Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt 'cưa sừng làm nghé'

Lệ Quyên, Hiền Thục, Ngô Thanh Vân dù đã ở ngưỡng tứ tuần nhưng vẫn thích những trang phục trẻ trung để làm mới diện mạo.

Lệ Quyên

Từ khi hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng lão hóa ngược. Nữ ca sĩ thường kết thân với những kiểu trang phục mà không phải phụ nữ U50 nào cũng dám mặc ra đường. Trong chuyến du lịch châu Âu mới đây, Lệ Quyên đã diện loạt item đắt đỏ hack tuổi, từ quần yếm đến áo kiểu với màu sắc sặc sỡ.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-1
Diện quần kaki yếm với áo thun màu vàng, thêm phụ kiện túi xách Hermès xa xỉ, Lệ Quyên trẻ trung, dễ thương như gái đôi mươi.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-2
Lệ Quyên khoe triệt để đường cong cuốn hút với áo hệt bra màu trắng kết hợp cùng quần ống loe màu be. Chiếc áo hờ hững phô diễn vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-3
Thời trang đường phố của Lệ Quyên chủ yếu chuộng những thiết kế ngắn, ôm sát để khoe trọn body gợi cảm. Áo croptop mix cùng quần nhung lưng cao thêm phụ kiện mũ bucket, túi hàng hiệu giúp nữ ca sĩ trẻ hóa hơn tuổi.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-4
Với những set đồ hở ngực, hở eo gợi cảm thế này chẳng mấy người phụ nữ U50 dám mặc như Lệ Quyên.

Ngô Thanh Vân

Tìm được người đàn ông của đời mình ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân đổi phong cách như gái đôi mươi khi liên tục lên đồ trẻ trung, tươi tắn chẳng khác nào gái Gen Z sành điệu.

"Đả nữ" chẳng ngại khoác lên mình những thiết kế tưởng chừng chỉ có các cô gái trẻ mới dám diện như quần yếm, quần short jeans, áo cách điệu tay bồng...

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-5
Quần short ngắn cũn kết hợp với áo croptop nhiều màu, thêm áo khoác đơn sắc và phụ kiện mắt kính giúp Ngô Thanh Vân trông trẻ trung hơn so với tuổi 43.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-6
Nàng ''đả nữ'' cũng thay đổi tóc ngắn ngang vai hack tuổi. Nhìn hình ảnh này của bà xã Huy Trần chẳng ai nghĩ cô đã ở ngưỡng tứ tuần.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-7
 Nữ diễn viên "Hai Phượng" trông "lão hóa ngược" khi kết thân với trang phục croptop, quần short, áo kiểu cách.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-8
Không sợ bị nhận xét ''cưa sừng làm nghé'', Ngô Thanh Vân vẫn tự tin diện quần kaki yếm họa tiết hoa phối với áo sát nách.

Hiền Thục

Vào nghề hơn 20 năm nhưng Hiền Thục vẫn là tượng đài trong lòng công chúng không chỉ về giọng hát mà cả ngoại hình. Ở tuổi 41, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ cũng vẫn sở hữu diện mạo tươi trẻ chính là nhờ tinh thần lạc quan, lúc nào cũng vui vẻ, tràn năng lượng.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-9
Trang phục ưa thích của Hiền Thục là những chiếc quần yếm sắc màu, phối với áo ba lỗ, đi sneaker hầm hố khỏe khoắn.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-10
Chính nhờ vóc dáng cân đối, Hiền Thục có thể chinh phục được nhiều kiểu trang phục. Nữ ca sĩ luôn thử thách bản thân trong những chiếc quần short jeans ngắn cũn, quần yếm, áo hai dây và đều khiến người xem bất ngờ về diện mạo chỉ như gái 18. 

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-11
Những chiếc quần short ngắn cũn cỡn kết hợp với áo croptop phô diễn vóc dáng triệt để không phải ai cũng dám diện nếu không có body đẹp.

Loạt mỹ nhân U50 chuộng mốt cưa sừng làm nghé-12
Hiền Thục mê mẩn những đôi sneaker kết hợp với tất cao cổ, dù là mặc với váy ôm hay quần short.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-my-nhan-u50-chuong-mot-cua-sung-lam-nghe-n-310308.html

Lệ Quyên Ngô Thanh Vân Thời Trang Sao Việt Mix đồ Hiền Thục

Tin tức mới nhất