Loạt nam thần đang đẹp hết nấc bỗng xuống sắc không phanh chỉ vì bị stylist yêu cầu 'đảo ngói'

Không hiểu mắc lỗi gì với stylist mà loạt sao nam đình đám trên màn ảnh đồng loạt mất điểm trước công chúng bởi diện mạo kém sắc khi thay đổi kiểu tóc.


Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, nam diễn viên Won Bin gây bất ngờ với diện mạo kém phong độ cùng mái tóc xoăn bông xù. Một minh chứng cho thấy chỉ cần thay đổi kiểu tóc, các ngôi sao từ nam thần bỗng chốc "kém sang" hơn hẳn.


Hyun Bin từng được coi là biểu tượng làm gục ngã hàng triệu trái tim fan nữ. Anh mang nét đẹp “không góc chết” với gò má nam tính. Tuy nhiên, thời gian gần đây Hyun Bin bị nhận xét già nua xuống sắc khi để râu và kiểu tóc dài.


Dù để kiểu tóc nào, Park Bo Gum cũng luôn toát lên vẻ đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thích một Park Bo Gum điển trai với kiểu tóc vuốt sáp hơn là tóc vén nữ tính như thế này.


Jang Geun Suk từng được mệnh danh là "hoàng tử châu Á" một thời.


Mới đây xuất hiện trong một lễ trao giải, nam diễn viên "Cô nàng đẹp trai" khiến fan không khỏi bất ngờ bởi diện mạo sau khi tăng cân cùng kiểu tóc vàng chóe lộ gương mặt bóng dầu.


Lee Kwang Soo "lột xác" hoàn toàn khi "đảo ngói". Nhưng dù thế nào, nam diễn viên vẫn sở hữu lượng fans đông đảo nhờ tài năng, tính cách hài hước.


Trái ngược hoàn toàn với hình tượng nữ tính quá đà khi để tóc dài, Taemin trở nên phong độ, lịch lãm với tóc ngắn được tạo kiểu gọn gàng.

Hình ảnh thủ lĩnh DBSK búi tóc cao điệu đà dường như đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ. Nhưng nam ca sĩ để tóc ngắn vẫn nam tính và phong độ hơn rất nhiều. Kiểu tóc gọn gàng làm toát lên vẻ điển trai vốn có của Yunho.


Không chỉ sao Hàn, nhiều sao quốc tế cũng cùng chung cảnh ngộ. Khi đổi kiểu tóc và sụt cân nhanh chóng, Justin Bieber từng khiến người hâm mộ không nhận ra thần tượng từng một thời theo đuổi.


Hoàng tử nhạc Pop một thời Justin Bieber khiến cư dân mạng chỉ có biết há hốc mồm kinh ngạc khi nhìn những hình ảnh này.


Charlie Puth cũng là một minh chứng rõ rệt cho việc chỉ cần thay đổi kiểu tóc sao nam xuống sắc trầm trọng. Xuất hiện tại sự kiện âm nhạc mới đây, nam ca sĩ gây thất vọng bởi phong cách thời trang nữ tính cùng kiểu tóc vàng mái lòa xòa.


  Leonardo DiCaprio - nam chính bộ phim huyền thoại "Titanic" già hơn hẳn so với tuổi thực khi để tóc, râu ria lồm xồm.


Hữu Vi bị chê sến rện và lạc hậu khi để tóc dài không hợp với gương mặt.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-chung-minh-dao-ngoi-sao-nam-kem-sang-ngan-lan-n-158496.html

Hữu Vi Hyun Bin Won Bin Justin Bieber park bo gum

Tin tức mới nhất