Loạt phim 'nhạy cảm' giờ vàng VTV khiến phụ huynh không dám xem cạnh con

Không ít những bộ phim ăn khách chiếu trên VTV có nhiều cảnh "bỏng mắt" làm khán giả đỏ mặt mỗi khi xem.

Một trong những bộ phim hot nhất thời gian vừa qua chính là “Hướng dương ngược nắng”, chính vì thế mà chi tiết nhân vật Châu (Hồng Diễm) bị cưỡng bức khiến khán giả vô cùng bức xúc. Sau đó, biên kịch của phim đã phải lên tiếng đính chính, khẳng định phân cảnh này là cần thiết để tạo cú bứt phá trong nội tâm nhân vật.

2sao.vn | Photobook

“Cát đỏ” là sự tái xuất đầy ấn tượng của Thúy Diễm trong mảng phim truyền hình. Nữ diễn viên có tới 3 cảnh táo bạo với 3 bạn diễn nam, đặc biệt nhất là phân cảnh ân ái ở chuồng ngựa. Thúy Diễm cho biết cô ám ảnh tới tận khi phim quay xong vì lúc đó xung quanh toàn chất thải, bốc mùi khó chịu.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù là lần đầu tiên hợp tác với nhau, Chí Nhân và Quỳnh Nga đã có không ít cảnh quay nóng bỏng trong bộ phim “Sinh tử”. Xuyên suốt bộ phim, hai người thường xuyên phải diễn cảnh âu yếm.

2sao.vn | Photobook

Cảnh “thưởng nóng 1 phút” của hai nhân vật Quỳnh Trinh và Trần Bạt là lần đầu tiên Quỳnh Nga gặp gỡ Chí Nhân. Ngay đến Quỳnh Nga cũng phải thừa nhận cô không nghĩ rằng những phân đoạn này lại táo bạo đến vậy.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim “Những cô gái trong thành phố” từng gây sốt màn ảnh nhỏ với số lượng cảnh nóng đầy rẫy không kém “Quỳnh búp bê”. Phân cảnh Mai (Lương Thanh) và ông Khanh (NSND Trần Nhượng) khiến khán giả bất ngờ và càng thương cảm cho số phận nghiệt ngã của Mai.

2sao.vn | Photobook

Một cảnh khác giữa Tùng trai trẻ (Bình An) và “máy bay bà già” Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes) cũng gây sốc cực độ. Khi được nữ đại gia cung phụng, Tùng đã bị đồng tiền làm mờ mắt và chấp nhận lên giường với bà Xuân.

2sao.vn | Photobook

Lên sóng vào khung giờ vàng của VTV, bộ phim “Bán chồng” vẫn có nhiều cảnh nhạy cảm khiến người xem đỏ mặt. Trong đó, nhân vật Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) có tới 2 cảnh nóng với Tim và Anh Tú.

2sao.vn | Photobook

Sau khi Hưng (diễn viên Tim thủ vai) nói dối vợ rằng đi công tác tại Bangkok, anh ta đã tới thẳng chỗ tình nhân Diệu Ngọc. Khi cả hai vừa gặp, Diệu Ngọc và Hưng đã vội quấn lấy nhau thể hiện tình cảm mặn nồng.

2sao.vn | Photobook

Không lâu sau đó, Diệu Ngọc gặp Vui (Anh Tú), hai người đã trải qua cuộc tình một đêm vì say rượu. Được biết, để hoàn thành được cảnh quay này, Cao Thái Hà và Anh Tú đã phải uống hết cả chai rượu thuốc để lấy can đảm.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong “Bán chồng”, nhân vật Vui còn có cảnh ân ái với vợ là Nương (Oanh Kiều). Tuy nhiên, trong lúc đang bên cạnh vợ, Vui lại có những động tác thân mật giống hệt với lúc anh ở bên cạnh Diệu Ngọc.

2sao.vn | Photobook

Cảnh nóng sập giường của Vạn (Lâm Vissay) và Hạnh (Trà My) trong bộ phim truyền hình “Thương nhớ ở ai” đã tạo nên nhiều tranh cãi giữa khán giả. Nhiều người cho rằng đây là cảnh không cần thiết và gây khó hiểu vì 2 nhân vật này từng coi nhau như cha con.

2sao.vn | Photobook

Nổi lên như một hiện tượng màn ảnh năm 2018, “Quỳnh búp bê” đã phá vỡ nhiều kỷ lục của làng phim Việt. Làm phim khai thác về nghề "buôn phấn bán hương" nên trong đó có không ít cảnh 18 của các nhân vật trong phim.

2sao.vn | Photobook

Phân cảnh Quỳnh chấp nhận tiếp khách làng chơi khi đang mang bầu 4 tháng đã tạo ấn tượng mạnh với người xem truyền hình và dấy lên không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Để có thể sinh tồn trong Động Thiên Thai, Quỳnh vẫn phải chịu đựng việc buôn bán thân xác mình. Ngay sau khi trải qua cuộc vui, vị khách buông lời phũ phàng khi biết cô không còn trong trắng.

2sao.vn | Photobook

Tập 18 của bộ phim “Quỳnh búp bê” cũng khiến khán giả tranh cãi khi chứng kiến nỗi đau tột cùng của nhân vật Lan “Cave”. Cô bị 3 gã đàn ông tấn công và giở trò đồi bại ngay tại tiệm may của mình.

2sao.vn | Photobook

Được biết đây là cảnh quay ám ảnh nhất với Thanh Hương - nữ diễn viên thủ vai Lan “Cave”. Thậm chí, phân đoạn này từng khiến Thanh Hương gần như kiệt sức.

2sao.vn | Photobook

Trong tập 26 của bộ phim ghi lại cảnh bố dượng của Quỳnh (Đồng Thanh Bình) định lao vào cưỡng bức Đào (Quỳnh Kool) dù cô liên tục gào thét và cầu xin: “Cháu xin chú!”. Rất may cho Đào, Quỳnh đã đến kịp và giải cứu được cô.

2sao.vn | Photobook

Là một trong những bom tấn truyền hình Việt, “Người phán xử” từng nhận không ít chỉ trích vì lấy đề tài xã hội đen, nhiều bạo lực, máu me và không thiếu cảnh hở hang của các nhân vật. Nhiều nhất là các phân đoạn giữa Phan Hải (Việt Anh) và Vân Điệp (Thanh Bi).

2sao.vn | Photobook

“Mộng phù hoa” cũng được xướng tên trong danh sách phim truyền hình có nhiều cảnh nóng nhất từ trước tới nay. Ngay từ những tập đầu, vai nữ chính Ba Trang (Kim Tuyến) đã có không ít phân đoạn nóng bỏng. Khiến khán giả nhớ nhất là đoạn Kim Tuyến và Nhan Phúc Vinh ở chòi lá giữa đầm sen.

2sao.vn | Photobook

Trong vai kĩ nữ Ba Trang, Kim Tuyến phải đóng cảnh âu yếm với nhiều bạn diễn như Nhan Phúc Vinh, Dương Hoàng Anh, Quốc Trường… Theo Kim Tuyến chia sẻ, đây cũng là một phần nguyên nhân khiến bạn trai và cô chia tay.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/loat-canh-phim-nhay-cam-tren-gio-vang-vtv-khien-phu-huynh-khong-dam-xem-canh-con-502021145053575.htm

phim việt nam Cảnh Nóng