Loạt 'sạn' hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020

Nhiều bộ phim hot như "Lửa ấm", "Tình yêu và tham vọng" ... bị các mọt phim chỉ ra nhiều "hạt sạn".

Năm 2020 phim truyền hình Việt Nam có nhiều tác phẩm nhận được sự yêu thích của công chúng. Loạt phim Những ngày không quên, Tình yêu và tham vọng, Nhà trọ Balanha, Lửa ấm ... được người xem đón nhận bởi tình tiết hấp dẫn, dàn diễn viên thu hút,... Tuy nhiên, những bộ phim này cũng không tránh một số "sạn" bị các mọt phim chỉ ra. 

Lửa ấm vừa kết thúc trên VTV1 là phim được khán giả quan tâm vì đề tài mới lạ. Tuy nhiên ngay từ những tập đầu phát sóng phim đã vướng phải "sạn", bị người trong nghề "nắn lưng". 

Lỗi nghiêm trọng nhất liên quan đến xử lý người nhiễm HIV/AIDS ở tập 36,37. Cụ thể theo bà Lã Thị Lan - PGĐ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội cho biết, trong cảnh phim một chiến sĩ Cảnh sát PCCC bế người bị tai nạn giao thông đến bệnh viện và sau đó, bác sĩ nói anh đã bị phơi nhiễm HIV là chưa chuẩn xác, thậm chí tuyên truyền sai vì "không phải cứ tiếp xúc với máu của người nhiễm là bị phơi nhiễm".

Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-1

Ngoài ra, việc xử lý phơi nhiễm HIV trong bộ phim cũng sai một cách nghiêm trọng. "Theo cảnh trong phim, sau khi chìa ra kết quả của bệnh nhân dương tính với HIV thì các bác sĩ trao đổi với nhau và cho rằng, nữ bác sĩ tiếp xúc với bệnh nhân đã bị phơi nhiễm HIV rồi phải cách ly 2 ngày để phòng chống lây nhiễm HIV ra ngoài cộng đồng. Tất cả các bác sĩ trong lĩnh vực phòng chống HIV/AIDS của chúng tôi đều dậy sóng trước câu nói này", bà Lan nói.

Trước đó ở tập 2, với cảnh nhân viên y tế phải khẩn trương thực hiện biện pháp cấp cứu, một cư dân mạng cho biết chỉ cần nhìn qua cũng mạnh dạn bóc phốt đội ngũ y tế trong phim về trang phục và các kỹ năng. 

Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-2

Người này còn cho biết bức ảnh với bối cảnh bài trí phòng cấp cứu quá nhiều lỗi, với các tủ đồ và trang thiết bị không đúng, chưa kể đến các diễn viên quần chúng là bệnh nhân cũng có "sạn" đầy mình.

Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-3

Tình yêu và tham vọng  gây chú ý bởi sự góp mặt của dàn diễn viên Bắc - Nam giàu sức hút kết hợp với những bối cảnh trong và ngoài nước công phu. Tuy vậy, phim cũng nhận về nhiều phàn nàn về diễn xuất của diễn viên cũng như một lỗi khi sắp xếp bối cảnh. 

Trong những tập đầu tiên, bộ phim đã vướng một số lỗi nhỏ khi không đồng nhất tên nhân vật Đông (Phan Thắng) trong những bối cảnh khác nhau. Lúc đi phỏng vấn xin việc, Đông tự giới thiệu một cách rõ ràng tên mình là Lê Hừng Đông. Tuy vậy, đến khi được khen tưởng thì tên anh lại thành Lê Viễn Đông. Thì ra, tên nhân vật có thể thay đổi tùy theo bối cảnh.

Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-4

Hay trong chuyến đi công tác nước ngoài nhân vật Linh (Diễm My 9x) cũng bị soi ra "sạn" trong khung cảnh nước ngoài vô cùng đẹp. Lúc rời khỏi khách sạn cùng Minh đi dạo, cô nàng rõ ràng đã đi giày thể thao. Thế nhưng, lúc nhờ "crush" chụp hình hộ thì đôi giày lại "hô biến" thành giày cao gót điệu đà.

Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-5

Trong tập 7 phim Trói Buộc Yêu Thương phát sóng tối 5/10, câu chuyện được nhiều người quan tâm nhất là cuộc tình tay ba giữa nhân vật Khánh (Trương Thanh Long đóng) với người vợ hiện tại Dung (Lan Phương đóng) và Hà (Ngọc Lan đóng). 

Khi Hà và Khánh gặp nhau ở trung tâm thương mại rồi lén đi tâm tình thì khán giả đã phát hiện Hà để lộ một hạt "sạn" to đùng. 

Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-6
Mái tóc của Ngọc Lan khi gặp nhân vật Khánh ở trung tâm thương mại có màu vàng
Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-7
Nhưng khi đi tâm sự thì tóc lại thành màu nâu và có kiểu cũng khác.
Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-8
Thế nhưng khi chào nhau ra về, bước ra khỏi quán cà phê thì mái tóc của Ngọc Lan vàng trở lại 

Trong tập 12 Những ngày không quên, Bảo đã gọi điện cho Dương (Bảo Hân) để nói chuyện về ''con giáp thứ 13'' đang khiến chị Huệ (Thu Quỳnh) phải đau lòng.

Cũng trong đoạn phim, khán giả nhận ra sự thú vị của Bảo, đó là kiểu tóc lúc thế này lúc thế khác của anh chàng trong cùng thời điểm nói chuyện với Dương.

Loạt sạn hài hước của các phim truyền hình bom tấn trong năm 2020-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-san-khung-trong-cac-phim-truyen-hinh-viet-nam-2020-n-245980.html

Nhặt sạn phim Phim truyền hình

Tin tức mới nhất