Loạt sao Hoa ngữ chứng minh đồ ngủ không chỉ mặc ở nhà, đem lên sân khấu lại gây ấn tượng mạnh

Khác với hình ảnh lộng lẫy, sang chảnh được chuẩn bị kĩ lưỡng thường thấy, những ngôi sao nổi tiếng này lại chọn cho mình bộ đồ ngủ để lên sân khấu. Cùng 2Sao điểm danh xem họ là ai nhé.

Trong live show kỷ niệm 30 năm gia nhập làng giải trí diễn ra hồi 2010, Lưu Đức Hoa đã mặc bộ trang phục pyjama lên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Đó không phải lần duy nhất nam nghệ sĩ diện trang phục ngủ biểu diễn. Tuy nhiên khán giả không bao giờ chán và vẫn yêu thích tiết mục của anh.

2sao.vn | Photobook

Trong một buổi biểu diễn của mình, cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh diện nguyên bộ áo choàng tắm, dép lê. Trang phục độc đáo của Ca Ca khiến fan phấn khích tột độ.

2sao.vn | Photobook

Tiêu Chiến cực dễ thương trong bộ đồ ngủ biểu diễn điệu nhảy Gokuraku Jodo cùng nhóm X-NINE. Dù vậy trang phục này vẫn còn "nhẹ nhàng", chỉ cần bỏ áo choàng, nam diễn viên sẽ có ngay một bộ đồ khác tươm tất.

2sao.vn | Photobook

Tại buổi biểu diễn vào năm 2017, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS - Dịch Dương Thiên Tỉ đã mặc bộ đồ ngủ "màu hường" và buộc tóc chỏm với kẹp nơ hồng hết sức đáng yêu. Fan của anh đã nhanh chóng chuyền tay nhau bức ảnh hài hước này.

2sao.vn | Photobook

"Quỷ tài âm nhạc 9X" Hoa Thần Vũ không ít lần mang đồ ngủ ra chốn đông người. Trong concert năm 2015 mang tên Đàm Tư Vũ, Hoa Thần Vũ còn mang cả một tủ lạnh mini có hình bồn cầu lên nơi biểu diễn.

2sao.vn | Photobook

Trần Dịch Tấn là một trong những ca sĩ có tính cách vô cùng đặc biệt của làng giải trí Hoa Ngữ. Vì vậy việc nam ca sĩ bê nguyên bộ đồ ngủ lên sân khấu để biểu diễn cũng không làm người hâm mộ cảm thấy quá bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Tại buổi biểu diễn của mình tại Bắc Kinh, Lý Vũ Xuân có thay một bộ đồ ngủ để biểu diễn. Các fan đã nhận xét bộ đồ ngủ đã khiến cho nữ ca sĩ "tomboy" thường thấy phút chốc trở nên dịu dàng đến khó tả.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, Lưu Nhược Anh tổ chức buổi biểu diễn âm nhạc tại nhà thi đấu Bắc Kinh. Trong sự kiện âm nhạc lớn này, nữ ca sĩ mặc nguyên bộ đồ ngủ kẻ sọc lên sân khấu. Bộ đồ không những không làm Lưu Nhược Anh bị kém nổi bật, ngược lại nó còn làm cho cô càng trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn.

2sao.vn | Photobook

Tiêu Chiến Lưu Đức Hoa trương quốc vinh