Mẫu váy ôm sát khiến loạt sao lộ vòng eo to bất thường

Thiết kế lụa bóng, với phom dáng ôm sát tạo hiệu ứng thị giác, khiến giọng ca "On The Floor" và nhiều sao lộ nhược điểm.

Mẫu váy ôm sát khiến loạt sao lộ vòng eo to bất thường-1
Ngày 17/12, nữ ca sĩ Jennifer Lopez xuất hiện tại sự kiện ở Miami. Cô diện mẫu váy sắc cam neon nổi bật, mang hơi thở monochrome. Tuy nhiên, vòng eo của nữ ca sĩ trông to hơn bình thường, khi lựa chọn thiết kế phom dáng ôm sát cơ thể.
Mẫu váy ôm sát khiến loạt sao lộ vòng eo to bất thường-2
Đây không phải là lần đầu tiên, JLo gặp sự cố váy áo. Cô từng tạo ra luồng tranh cãi với chiếc váy hở bạo, để lộ toàn bộ cơ thể, biến tấu từ áo choàng của Valentino. Trang phục bị nhiều người đánh giá phản cảm nhất từ trước đến giờ của giọng ca On The Floor.
Mẫu váy ôm sát khiến loạt sao lộ vòng eo to bất thường-3
Mâu Thủy từng trở thành nạn nhân của phom dáng trang phục ôm sát tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Mẫu váy tông màu vàng đất vô tình tố những nhược điểm không hoàn hảo trên cơ thể của cô, cũng như sự kém tinh tế từ phom dáng đến chất liệu.
Mẫu váy ôm sát khiến loạt sao lộ vòng eo to bất thường-4
Điểm khiến bộ trang phục của các sao Việt kém tinh tế chính là việc lựa chọn chất liệu lụa bóng. Loại vải này sẽ mang đến hiệu ứng thị giác, khiến vòng 2 của người mặc to hơn bình thường. Chưa hết, với phom dáng ôm sát càng dễ lộ rõ những khiếm khuyết chưa hoàn hảo trên cơ thể.
Mẫu váy ôm sát khiến loạt sao lộ vòng eo to bất thường-5
Diễm My cũng từng bị chê vóc dáng kém thon gọn với chiếc váy lụa bóng. Tuy nhiên, điểm sai của cô đến từ việc lựa chọn sắc đỏ nổi bật, khiến người đối diện chú ý vào những khuyết điểm trên cơ thể.
Mẫu váy ôm sát khiến loạt sao lộ vòng eo to bất thường-6
Không chỉ ngoài đời thường, chiếc váy này cũng trở thành "khắc tinh" của những người đẹp Việt trong các bộ ảnh thời trang. Đỗ Mỹ Linh cũng từng để lộ vòng eo to trong bộ cánh sắc xanh nổi bật. Với kiểu váy này, các cô gái nên chọn những chất liệu dày dặn, tránh xa vải thun mỏng, lụa hay da bóng. Ngoài ra, biết cách sử dụng chi tiết nhấn nhá ngay thắt eo, sẽ phần nào tránh được sự cố lộ nhược điểm trên cơ thể.

Theo Zing


Sao mặc xấu Đỗ Mỹ Linh Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất