Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê

Không thể đến tiệm cắt tóc để chỉnh trang lại diện mạo nhưng nhiều mỹ nam Vbiz vẫn giữ được làn da căng mịn trong mùa dịch.

Trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh, không chỉ có các sao nữ mới chăm chỉ làm đẹp, dưỡng da mà các mỹ nam Vbiz cũng rất quan tâm đến vấn đề skincare.

Có thể thấy, dù râu tóc xồm xoàm không được cắt tỉa gọn gàng nhưng làn da của Noo Phước Thịnh, Anh Tú, Tuấn Trần... đều rất mịn màng đến mức chị em cũng phải ghen tị.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-1
Tuấn Trần khoe ảnh trong nhà tắm với gương mặt mộc hoàn toàn. Tóc của nam diễn diễn đã dài đến gáy, râu mọc lởm chởm vẫn chưa cạo thế nhưng làn da thì lại mịn màng không tì vết.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-2
Mái tóc của Anh Tú cũng rũ rượi, lòa xòa che xuống cả mắt thế nhưng không thể phủ nhận da mặt của bạn trai Diệu Nhi trông như em bé.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-3
Tóc của Noo Phước Thịnh cũng đã khá dài nhưng nam ca sĩ vẫn chưa thể đi cắt tỉa đẹp đẽ vì dịch bệnh phức tạp. Dẫu vậy, da mặt của giọng ca ''Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ'' lại khiến các chị em mê mẩn.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-4
Quang Trung cũng là một trong những sao nam tích cực skincare trong giai đoạn ở nhà tránh dịch. Dù mái tóc nhuộm của anh chàng ra màu không đều, tóc đã dài hết phần trán thì da mặt không khuyết điểm đã vớt vát nhan sắc cho nam diễn viên.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-5
Đã hơn 3 tháng nay ''ông bố 2 con'' Jay Quân chưa tút tát tóc tai, râu ria cũng mọc lởm chởm nhưng làn da thì lại không hề có mụn.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-6
Người mẫu Quốc Anh khoe cận mặt làn da láng mịn còn hơn cả con gái. Tóc tai của anh chàng khá dài nhưng chưa thể cắt tỉa vì dịch.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-7
MC Minh Xù cũng không ngoại lệ, tóc của anh dài chạm gáy, chân tóc nhuộm màu đen trong khi đuôi tóc màu vàng trông kém đẹp. Ấy vậy mà làn da của Minh Xù thì không thể chê vào đâu được vì anh chàng thường xuyên skincare mỗi tối.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-8
Sơn Tùng cũng từng đăng tải khoảng khắc râu tóc xồm xoàm trong lúc giãn cách xã hội. Nhìn có vẻ lôi thôi nhưng soi kĩ thì làn da của giọng ca ''Lạc Trôi'' lại rất đáng ngưỡng mộ.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-9
Jun Phạm tự dùng tông đơ để cạo tóc, nam ca sĩ  trông phong độ, nam tính với kiểu tóc undercut được xén tại gia. Làn da láng mịn của Jun Phạm cũng là điểm thu hút trong loạt ảnh mùa dịch này.

Loạt sao nam râu tóc xồm xoàm nhưng da mặt láng mịn khỏi chê-10
Lâm Bảo Châu được bạn gái Lệ Quyên cắt tỉa tóc thật khéo léo. Bức ảnh chụp cận mặt nam người mẫu còn cho thấy làn da của anh chẳng hề có khuyết điểm nào.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-vbiz-da-lang-min-du-toc-tai-xom-xoam-mua-dich-n-274704.html

Tuấn Trần Anh Tú chăm sóc da Jun Phạm

Tin tức mới nhất