Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát 'đá chéo sân' làm diễn viên

Không ít sao Việt có xuất thân từ ca sĩ, vì lý do này hay nguyên nhân khác mà lấn sân sang nghệ thuật thứ 7. Ở vai trò diễn viên, họ cực kỳ tỏa sáng.

Ngô Thanh Vân

Nhắc tới Ngô Thanh Vân người ta sẽ nhớ ngay tới hình ảnh "đả nữ" với những tác phẩm hành động chất lượng vào năm 2002.

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-1

Nhưng nhiều quên rằng, khi mới bước chân vào Vbiz, Ngô Thanh Vân đã tạo được dấu ấn với những sản phẩm âm nhạc. Cô cho ra mắt kha khá album như: Vườn Tình Nhân, Thế Giới Trò Chơi, Bí Ẩn Vầng Trăng, My Way, Studio 68, Nước Mắt Thiên Thần,...

Tuy nhiên, âm nhạc không phải thế mạnh của Ngô Thanh Vân do giọng hát của cô bị đánh giá là mỏng, cách phát âm chưa tròn vành rõ tiếng. 

Đến năm 2005, Ngô Thanh Vân chuyển hướng dần sang phim ảnh với hàng loạt dự án như 2 trong 1, Chuyện Tình Sài Gòn. Đặc biệt là tác phẩm kinh điển Dòng Máu Anh Hùng do cô và Johnny Trí Nguyễn đóng chính đạt thành công vang dội. 

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-2

Bắt đầu từ năm 2009 đến nay, hàng loạt "bom tấn" màn ảnh Việt gắn liền thương hiệu Ngô Thanh Vân ra mắt như Bẫy Rồng, Ngôi Nhà Trong Hẻm, Ngọc Viễn Đông...

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-3

Không chỉ vậy, Ngô Thanh Vân là nhà sản xuất vô cùng mát tay. Một số bộ phim do cô cầm trịch gồm Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Về Quê Ăn Tết", Hai Phượng, Trạng Tí... đều đạt thành công đáng kể.

Đặc biệt, vào năm 2017, cô còn tham gia một vai phụ trong bộ phim Star Wars: The Last Jedi và được đánh giá là có nhiều đất diễn hơn cả nhân vật Blink của Phạm Băng Băng trong X-Men: Days of Future Past (2014).

Cùng năm, bà bầu VAA lại đảm nhận vai sát thủ tên Tiên thuộc loài hắc tiên phục vụ cho ác nhân Leilah (Noomi Rapace) trong Chiếc Đũa Quyền Năng (Bright).

Sang 2020, Ngô Thanh Vân tiếp tục góp mặt trong 5 Chiến Binh (Da 5 Bloods). Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng cô vẫn được 2 tờ báo lớn là The Guardian và Esquire dành lời khen ngợi.

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-4

Có thể nói, thành công và sự nổi tiếng của Ngô Thanh Vân trong làng điện ảnh Việt cho tới nay khó có ai vượt qua nổi.

Minh Hằng

Cũng giống với đàn chị Ngô Thanh Vân, Minh Hằng xuất thân là ca sĩ của một nhóm nhạc. Trong vai trò ca sĩ, Minh Hằng chưa thật sự nổi tiếng cho đến khi chuyển sang con đường diễn xuất.

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-5

Được biết, từ năm 16 tuổi, Minh Hằng đã bén duyên với nghệ thuật. Nhưng sự nghiệp ca hát của cô lại khá lận đận khi trải qua 2 nhóm nhạc, sau đó là hoạt động solo vẫn mãi chưa có được chỗ đứng nhất định.

Chỉ đến khi bé Heo cùng Tim hợp tác trong bản hit Một Vòng Trái Đất đã ra mắt cách đây chục năm, cái tên Minh Hằng mới bắt đầu được khán giả chú ý.

Dẫu vậy, đời tư của cô lại thường xuyên bị đem ra mổ xẻ, từ chuyện lộ ảnh nóng, ăn mặc phản cảm trên sân khấu, tới màn "chôm" giọng và cả khả năng hát live tệ đến mức từng bị ví là "thảm họa".

Ca hát không có nhiều triển vọng nhưng bù lại, Minh Hằng được yêu thích trên màn ảnh nhỏ. So với danh sách bản hit hiếm hoi, sự nghiệp diễn xuất của bé Heo khá đa dạng với nhiều bộ phim có tiếng như: Gọi Giấc Mơ Về, Giải Cứu Thần Chết, Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Đối Mặt, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc...

Đặc biệt, vai diễn trong Gọi Giấc Mơ Về đã trở thành bước ngoặt giúp Minh Hằng được nhiều đạo diễn Việt săn đón. 

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-6

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-7

Với loạt tác phẩm thành công này, Minh Hằng được xem là diễn viên tài năng của điện ảnh Việt khi có lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng.

Nhật Kim Anh

Cũng giống như Minh Hằng, từ năm 16 tuổi Nhật Kim Anh đã đi hát tại nhiều tụ điểm âm nhạc. Tuy không quá nổi tiếng nhưng cô vẫn có vài bản hit: Tiếng Vĩ Cầm, Mưa Đã Tạnh, Lâu Đài Cát,...

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-8

Nhật Kim Anh được khán giả yêu mến khi vào vai diễn cực tốt trong các phim như Long Thành Cầm Giả Ca, Vực Thẳm Tình Yêu, Về Đất Thăng Long,... và mới đây nhất là Tiếng Sét Trong Mưa.

Khả năng diễn xuất của Nhật Kim Anh được đánh giá cao và hầu hết những tác phẩm do cô tham gia đều thành công.

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-9

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-10

Tham gia đến gần 30 bộ phim (cả điện ảnh lẫn truyền hình), số giải thưởng mà Nhật Kim Anh có được khi rẽ hướng sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 còn nhiều hơn cả album cô từng thực hiện.

Điển hình những giải thưởng của cô có thể kể đến: Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất cho vai Cầm trong phim Long Thành Cầm Giả Ca (2010), Nữ diễn viên phim truyền hình (điện ảnh) được yêu thích nhất ở giải Mai vàng 2011 với vai Hà Linh trong phim Gieo Gió, Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại Ngôi Sao Xanh 2014 do khán giả bình chọn - bộ phim Độc Thân Tuổi 30.... 

Nói về diễn xuất của Nhật Kim Anh, không ít lần các đạo diễn đã phải dùng từ xuất sắc. Cô sống thật với vai diễn, tự mình thực hiện những cảnh nguy hiểm, đồng thời cũng thay đổi liên tục các vai diễn khác nhau...

Có lẽ, Nhật Kim Anh là một trong số ít trường hợp thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy cũng bước vào showbiz với vai trò ca sĩ nhưng anh lại được khán giả biết đến nhiều nhờ sự lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-11

Lúc đầu, Ngô Kiến Huy hay đóng các vai phụ với tính cách hài hước như trong Thiên Sứ 99, Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng, Thần Tượng,… Về sau, khi diễn xuất đã tiến bộ anh được đảm nhận những vai nhiều đất diễn hơn như Siêu Nhân X, Em Là Bà Nội Của Anh,....

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-12

Loạt sao Việt được dân mạng cổ vũ bỏ hát đá chéo sân làm diễn viên-13

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-va-nhieu-sao-viet-bo-hat-sang-lam-dien-vien-n-271424.html

Nhật Kim Anh Ngô Thanh Vân vbiz Ngô Kiến Huy Minh Hằng

Tin tức mới nhất