Loạt scandal đầu năm dự báo showbiz Việt 2018 khó lòng được yên ả

Bước sang năm 2018 chưa đầy hai tháng, showbiz Việt liên tục xảy ra những scandal khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm.

FC bày tỏ thái độ bức xúc, không muốn tiếp tục ủng hộ Đông Nhi

Ngày 3/1, một fanpage của Đông Nhi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngụ ý từ bỏ việc ủng hộ nữ ca sĩ. Cụ thể, cộng đồng này chia sẻ sự mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi sau khoảng thời gian hoạt động được cho là chẳng mấy thành công từ thần tượng vì không chịu lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khán giả.

Sau đó, giọng ca Vì ai vì anh phải gửi đến người hâm mộ những dòng tâm sự chân thành và thẳng thắn nhìn nhận vấn đề đang xảy ra với chính sự nghiệp của mình cũng như đối với FC. Cùng với đó, cô nàng cũng âm thầm khóa trang cá nhân để tránh những ồn ào không đáng có.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện chưa kịp lắng xuống, quản lý cũ của Đông Nhi bất ngờ hé lộ tin nhắn cựu HLV Giọng hát Việt muốn giải nghệ vì FC xảy ra mâu thuẫn.

Loạt scandal đầu năm dự báo showbiz Việt 2018 khó lòng được yên ả-1
Ca sĩ Đông Nhi.

Loạt scandal đầu năm dự báo showbiz Việt 2018 khó lòng được yên ả-2
Bức “tâm thư” của Đông Nhi gửi đến fan trước khi khóa trang cá nhân.

Sau một thời gian “đóng cửa” trang cá nhân, Đông Nhi có động thái “mở lại” và liền sau đó là gửi lời an ủi đến người hâm mộ. Giọng ca Bad boy tâm sự bản thân vẫn ổn và hy vọng Potatoes (tên FC của Đông Nhi) cùng cô viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp.

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là FC. Các bạn bày tỏ sự hạnh phúc vì thần tượng đã vui vẻ, tươi tắn trở lại sau khoảng thời gian tự trách mình.

Loạt scandal đầu năm dự báo showbiz Việt 2018 khó lòng được yên ả-3
Đông Nhi mở lại trang cá nhân và đây là những lời chia sẻ đầu tiên của cô dành cho người hâm mộ.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017

Ngày 18/1, tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, sau khi đoạt giải Nam diễn viên sân khấu xuất sắc nhất, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu. Hành động này diễn ra trước mắt các nghệ sĩ, hàng nghìn khán giả có mặt tại tại sự kiện cũng như rất nhiều người hâm mộ thông qua sóng truyền hình trực tiếp.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng không ít người chỉ trích Trường Giang vì màn cầu hôn vội vàng, thiếu chỉn chu, không thông báo trước với BTC dẫn đến việc “lố sóng” khiến chương trình bị gián đoạn mặc dù MC Quý Bình đã liên tục ngắt lời.

Sau khi kết thúc lễ trao giải, MC Quý Bình bày tỏ sự không hài lòng với hành động của Trường Giang. Anh bức xúc cho rằng nam diễn viên 49 ngày chỉ vì cảm xúc cá nhân mà quên đi cảm xúc của khán giả đang theo dõi khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn và đó là sự ích kỷ.

Trước áp lực dư luận, Trường Giang lần đầu chia sẻ về hành động của mình trên sân khấu. Nam danh hài sinh năm 1983 bày tỏ sự hối hận, đồng thời gửi lời xin lỗi tới BTC, các tiền bối, đồng nghiệp, khán giả và cả MC Quý Bình. Nguyên nhân được anh đưa ra là do sự thiếu kiềm chế trong cảm xúc từ việc nhận được hai giải thưởng tại lễ trao giải, đến việc đã muốn cầu hôn Nhã Phương từ trước.

Loạt scandal đầu năm dự báo showbiz Việt 2018 khó lòng được yên ả-4
Trường Giang xin lỗi sau màn cầu hôn “chiếm sóng” tại lễ trao giải Mai Vàng.

Dàn mẫu diện bikini trên chuyến bay đón U23 Việt Nam về nước

Ngày 28/1, cư dân mạng bày tỏ thái độ bất bình trước những hình ảnh khá phản cảm của dàn người mẫu diện trang phục bikini, đi lại trên chiếc máy bay và chụp ảnh với từng cầu thủ của U23 Việt Nam khi đón các chàng trai về nước.

Theo đó, đây là tiết mục được hãng hàng không chở các cầu thủ về nước chuẩn bị. Tuy nhiên, điều đáng nói là hình ảnh kém thuần phong mỹ tục, thiếu sự tôn trọng trong giờ phút cả nước hân hoan chào đón những chàng trai trẻ trở về trong vòng tay của người thân và khán giả.

Loạt scandal đầu năm dự báo showbiz Việt 2018 khó lòng được yên ả-5

Đặc biệt, người mẫu Lại Thanh Hương là người hứng chịu “gạch đá” hơn cả sau khi chia sẻ loạt ảnh “phản cảm” này trên trang cá nhân. Rất đông sao Việt bày tỏ thái độ bức xúc, lắc đầu ngán ngẩm vì màn trình diễn quá lố của dàn chân dài trong khi các cầu thủ vẫn còn mệt mỏi sau khoảng thời gian thi đấu.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người nổi tiếng lên tiếng bênh vực dàn người mẫu vì thực ra trong chuyện này, họ chỉ là người bị hại. Trách nhiệm chính phải thuộc về nhà tổ chức.

Sau 1 ngày im lặng, chân dài sinh năm 1992 chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bóng đá cả nước cũng như giải thích rõ sự việc xảy ra trên chuyến bay. Lại Thanh Hương hy vọng mọi người hãy suy xét lại và bỏ qua lỗi lầm không đáng có này.

Loạt scandal đầu năm dự báo showbiz Việt 2018 khó lòng được yên ả-6
Lại Thanh Hương vướng “lùm xùm” vì trình diễn bikini trong ngày đón U23 Việt Nam về nước.

 


Theo Saostar


Showbiz Việt scandal

Tin tức mới nhất