Loạt YouTuber nhanh chóng 'bắt trend' tóc mới của Hồng Duy, Văn Thanh

Vừa trình làng tóc mới trước trận “đại chiến” Thái Lan, bộ đôi hậu vệ Hồng Duy - Văn Thanh lập tức tạo trend khi nhiều bạn trẻ đã yêu cầu kiểu tóc giống hai cầu thủ.

Ngày 27/8 vừa qua, khi vừa đặt chân tới Hà Nội hội quân cùng đội tuyển, Hồng Duy và Văn Thanh đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để đi “đảo ngói”, thay đổi diện mạo tại một salon tóc nam quen thuộc với giới cầu thủ. Kết quả khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, Hồng Duy xuất hiện với mái tóc hồng 3D mượt mà bắt mắt, còn Văn Thanh cực ngầu với kiểu Premlock mạnh mẽ nam tính.

Loạt YouTuber nhanh chóng bắt trend tóc mới của Hồng Duy, Văn Thanh-1
Kiểu đầu mới của Hồng Duy - Văn Thanh nổi bật giữa sân tập.

Không ngoài dự đoán, kiểu tóc của bộ đôi hậu vệ đa năng nhanh chóng tạo thành “cơn sốt” trong cộng đồng mạng. Riêng với fan yêu bóng đá tại Việt Nam, hình ảnh 2 cầu thủ tràn ngập các bài đăng và bình luận, ai cũng tỏ ra thích thú với màn “lột xác” của cả 2.

Theo ghi nhận từ hệ thống tóc nam nổi tiếng, chỉ vài ngày từ khi Hồng Duy - Văn Thanh diện kiểu tóc mới, nhiều khách hàng tới cửa hàng yêu cầu làm giống bộ đôi. Cả 2 kiểu tóc đều đòi hỏi stylist có trình độ cao để tạo đúng màu hồng khói 3D. Kiểu Premlock phức tạp về kỹ thuật, có thể tốn đến nửa ngày để hoàn thành, chưa kể chi phí làm không hề rẻ.

Loạt YouTuber nhanh chóng bắt trend tóc mới của Hồng Duy, Văn Thanh-2
Loạt YouTuber nhanh chóng bắt trend tóc mới của Hồng Duy, Văn Thanh-3Loạt YouTuber nhanh chóng bắt trend tóc mới của Hồng Duy, Văn Thanh-4
Hưng Vlog, YouTuber Tới Tài Tử, NTN Vlog thích thú với kiểu tóc của Hồng Duy, Văn Thanh.

Không quá khi nói kiểu tóc của Hồng Duy và Văn Thanh đã thực sự tạo nên “cơn sốt”. Nhiều hot face đã nhanh chóng “tậu” cho mình kiểu đầu mới để bắt kịp xu hướng, quen mặt phải kể tới: Hưng Vlog, Tới Tài Tử…

Loạt YouTuber nhanh chóng bắt trend tóc mới của Hồng Duy, Văn Thanh-5Loạt YouTuber nhanh chóng bắt trend tóc mới của Hồng Duy, Văn Thanh-6Loạt YouTuber nhanh chóng bắt trend tóc mới của Hồng Duy, Văn Thanh-7
Team Lầy TV, hot face Sung Vlog, Lưu Tuấn Anh Magician cùng bạn thân biến tấu kiểu tóc hồng rực của Hồng Duy.

Dự kiến thời gian tới, kiểu tóc của bộ đôi Văn Thanh - Hồng Duy sẽ ngày tiếp tục thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn. Một lần nữa, salon tóc này thể hiện khả năng tạo ra trào lưu, thực sự trở thành một trong những “ông trùm” dẫn dắt xu hướng tóc nam trong giới trẻ.


Theo Zing


Hồng Duy Văn Thanh kiểu tóc trào lưu

Tin tức mới nhất