Lan truyền cấp tốc clip cảnh báo 'con giáp thứ 13' của bà mẹ 8X khiến hội chị em hả lòng hả dạ

Nhạc chế là những lời nhắn nhủ sâu sắc của bà mẹ 8X đến "con giáp thứ 13".

Cụm từ "con giáp 13" hay "người thứ 3" luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm từ hội chị em. Bởi đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ của một mối quan hệ dù là đang yêu hay đã thành vợ thành chồng.

Là người phụ nữ đã lập gia đình, có một tổ ấm viên mãn thế nhưng chính chị Đặng Thanh Tuyền cũng không dám chắc cuộc hôn nhân của mình có thể đi đến cuối con đường bởi "đời không nói trước được điều gì". Bởi vậy, bà mẹ 8X đã quyết định gửi điều muốn nói vào bản nhạc chế "Con giáp thứ 13" dựa trên ca khúc Cô gái m52.


Nhạc chế về "con giáp 13" gây xôn xao mạng xã hội

Chia sẻ quan điểm cá nhân về "người thứ 3", chị Tuyền không đổ lỗi cho bất kỳ. Nhưng nếu biến cố ấy xảy đến với mình, 8X sẵn sàng đối mặt và cho bản thân giải pháp tự do.

"Khi gặp trường hợp như vậy, bất kỳ người phụ nữ nào cũng khó lòng chấp nhận. Vì vô tình, vì bị lừa thì có thể thông cảm nhưng một khi đã biết là người thứ 3 mà vẫn quyết tâm tranh giật chồng người khác, lỗi đó khó tha thứ. Trong chuyện này, người đàn ông để xảy ra chuyện cũng rất đáng trách. 

Không ai dám vỗ ngực rằng sẽ mãi hạnh phúc, hôn nhân lại càng chẳng thể nói trước điều gì. Nếu gặp phải trường hợp như vậy, tôi sẽ giải thoát cho bản thân như lời bài hát", chị Tuyền chia sẻ với 2sao.

Lan truyền cấp tốc clip cảnh báo con giáp thứ 13 của bà mẹ 8X khiến hội chị em hả lòng hả dạ-1
Chủ nhân nhạc chế.

Cách trình bày đơn giản nhưng với nội dung sâu sắc nên ngay khi đăng tải nhạc chế đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ.

Chị Tuyền vốn nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "thánh nhạc chế". Chỉ cách đây 2 tuần, gái một con họ Đặng đã gây sốt với nhạc chế tri ân thầy trò HLV Park Hang Seo nhân dịp vô địch AFF Cup 2018.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


nhạc chế Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất