Lời khai của hung thủ sát hại nữ sinh lớp 10 tại Hà Nam: Đang đi tự tử thì bị bắt

Sau khi bóp cổ V. đến chết, Hùng nhảy xuống ao tự sát nhưng không thành. Khi đang ra cầu Thái Hà tiếp tục tự tử, hắn bị bắt giữ.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam bị sát hại ngày 24/2 vừa qua, Công an tỉnh Hà Nam đang tạm giữ nghi phạm Trần Mạnh Hùng (Sn 1999, trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân) điều tra về hành vi Giết người

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 24/2, cơ quan chức năng nhận được tin báo về việc một nữ sinh tử vong không rõ nguyên nhân tại nhà của một người dân ở thị trấn Vĩnh Trụ (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). 

Nạn nhân tử vong được xác định là nữ sinh học lớp 10 tên V. (trú tại xã Hưng Công, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Lời khai của hung thủ sát hại nữ sinh lớp 10 tại Hà Nam: Đang đi tự tử thì bị bắt-1
Khu vực hiện trường

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp cùng những chứng cứ thu thập tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định được nghi phạm là Trần Mạnh Hùng và tiến hành truy bắt. 

Tại cơ quan công an, Hùng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Hùng, hắn và V. quen biết từ trước và có mối quan hệ yêu đương. Đêm ngày 23/2, Hùng đón V. về nhà ngủ cùng. Đến trưa 24/2, khi biết tin gia đình đi tìm, Hùng và V. lo sợ nên đã thống nhất cùng tự tử. 

Lời khai của hung thủ sát hại nữ sinh lớp 10 tại Hà Nam: Đang đi tự tử thì bị bắt-2
Nghi phạm Hùng tại cơ quan điều tra

Tên này cũng cho biết, sau khi dùng tay bóp cổ V. đến chết, hắn đã nhảy xuống ao tự sát nhưng không thành. Lần tiếp theo, hắn đang ra cầu Thái Hà tiếp tục tự tử thì bị bắt giữ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-khai-cua-hung-thu-sat-hai-nu-sinh-lop-10-tai-ha-nam-n-252869.html

tử tự Giết Người

Tin tức mới nhất