Lời khai man rợ của chủ quán tra tấn nhân viên: 'Lấy chổi cọ vệ sinh chọc vào mắt'

Nhiều người rùng mình khi nghe lời khai của nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh trong quá trình tra tấn 2 nhân viên.

Ngày 24/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Ánh Tuyết, chủ quán bánh xèo miền Trung.

 

Lạnh người trước lời khai của nữ chủ quán

Tại đồn công an, đối tượng đã khai nhận chi tiết về hành vi bạo hành của mình với 2 nhân viên khiến cho không ít người phải rùng mình.

Theo VTV đưa tin, đối tượng Nguyễn Thị Ánh Tuyết (Yên Phong, Bắc Ninh) thú nhận: "Em lấy cái chày đâm tiêu, em kêu cháu bỏ 2 tay xuống đất, đánh vào 2 tay, cháu không nói năng gì em lại lấy cây cọ chà nhà vệ sinh đánh, chọc vô mắt, rồi đánh 2 bên chân cháu nữa".

Để tránh bị phát hiện và giữ chân được D. và Đ. làm việc cho mình, Tuyết đã bắt hai nhân viên làm việc quần quật từ 7h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau, không trả lương, không cho ăn cơm và không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài. 

Mỗi khi tức giận, Tuyết lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh… 

Lời khai man rợ của chủ quán tra tấn nhân viên: Lấy chổi cọ vệ sinh chọc vào mắt-1
Nguyễn Thị Ánh T. tại cơ quan công an

Thượng tá Nguyễn Huy Chiêu – Phó trưởng công an huyện Yên Phong – Bắc Ninh trả lời trên Tuổi Trẻ: "Chúng tôi xác định đây là 1 vụ việc phức tạp, liên quan đến trẻ em nên sẽ tăng cường các biện pháp điều tra, trưng cầu giám định đối với các nạn nhân để làm căn cứ xử lý đối tượng Tuyết sau này".

Cơ quan cảnh sát điều tra xác định vụ việc có dấu hiệu của tội hành hạ người khác, theo điều 140 Bộ luật Hình sự, hành vi này có thể bị xử phạt lên đến 3 năm tù. Không những thế, chủ quán bánh xèo còn có thể đối diện với tội danh sử dụng lao động trẻ em dưới 16 tuổi với mức phạt lên đến 200 triệu đồng. Hiện các nạn nhân đang được chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm y tế huyện Yên Phong.

Lời khai man rợ của chủ quán tra tấn nhân viên: Lấy chổi cọ vệ sinh chọc vào mắt-2
Nạn nhân Trương Quang D., 15 tuổi

Nhà trường sẵn sàng cho cháu bé 15 tuổi bị tra tấn đi trở lại học

Về trường hợp em Trương Quang D. là nạn nhân của vụ việc nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bạo hành, hiệu trưởng Trường THCS Phạm Văn Đồng, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận trên Pháp Luật và Bạn Đọc, em D. là học sinh lớp 8A của trường.

Theo lãnh đạo nhà trường, D. là trường hợp học sinh có hoàn cảnh vô cùng éo le, mẹ mất sớm, bố bị bệnh tâm thần.

Lời khai man rợ của chủ quán tra tấn nhân viên: Lấy chổi cọ vệ sinh chọc vào mắt-3
Căn nhà của em Trương Quang Duy ở quê

Về việc cháu D. nghỉ học, thầy hiệu trưởng cho biết, vào đầu học kỳ 1 cháu D. có thể chán nản vì hoàn cảnh nên thường xuyên nghỉ học. Nam học sinh này có học lực yếu, không đến lớp mà thường xuyên lui tới các tiệm internet chơi game dẫn đến chểnh mảng rồi tự nghỉ.

Sau khi nắm bắt được sự việc cháu D. là nạn nhân của vụ bạo hành xảy ra tại quán bánh xèo tại Bắc Ninh, hiệu trưởng nhà trường cho biết, nếu cháu D. có nguyện vọng đi học trở lại thì sẽ được nhà trường tạo điều kiện.

Cũng trả lời tờ báo trên, ông Cao Bá Thành, Trưởng phòng GD-ĐT H. Nghĩa Hành cho hay, Phòng Giáo dục huyện cũng mới nắm bắt được thông tin vụ việc qua báo chí. Ông Thành cũng khẳng định, theo nguyện vọng của cháu D. nếu muốn trở lại việc học tập thì lãnh đạo cũng sẽ tạo điều kiện cho cháu D..

MT (tổng hộp)
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em Bắc Ninh tra tấn

Tin tức mới nhất