Lời nhắn 8/3 tới con gái của cô vợ từng tố soái ca 'Người Ấy Là Ai' ngoại tình

"Mẹ ước cho con luôn cười thật tươi, sống khoẻ. Chúng ta sẽ thật sự hạnh phúc và bình yên"

Đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, M.M - người vợ trong câu chuyện tố chồng là soái ca Người ấy ai - Phan Viết Tính ngoại tình có những nhắn nhủ xúc động tới con gái.

Lời nhắn 8/3 tới con gái của cô vợ từng tố soái ca Người Ấy Là Ai ngoại tình-1
Tâm thư người mẹ gửi con gái trong ngày 8/3.

Cô viết: "Tracy thương của mẹ. Tháng năm không làm cho chúng ta nản lòng, không làm chúng ta mệt mỏi. Mẹ nghĩ đó tất cả là thử thách, là số phận, và cả sự đánh đổi. Nhưng bằng tất cả tình yêu, nỗ lực mẹ mong và tin sẽ có hậu. 

Hạnh phúc của mẹ là con, và hạnh phúc của con chính là mẹ. Mẹ luôn biết ơn ông trời vì cho con đến bên mẹ, để mẹ sống trách nhiệm hơn, vui vẻ hơn. Đối với mẹ không gì quý hơn con cả.

Mẹ ước cho con luôn cười thật tươi, sống khoẻ. Chúng ta sẽ thật sự hạnh phúc và bình yên. Sớm tối bên nhau không gì quý bằng, cũng giống như các vì sao trên bầu trời đang lấp lánh vậy.

Chúng ta sẽ cùng nhau ước về những điều thú vị, sự chân thành và cả lòng vị tha. Mẹ sẽ đưa con đi chơi biển và chúng ta sẽ cùng nô đùa trên cát, du dương câu hát về tình mẹ bao la.

Tâm tư của mẹ gửi cả cho con yêu. 08/03/2021".

Chia sẻ của M.M nhận được vô số lời chúc mừng, động viên.

Lời nhắn 8/3 tới con gái của cô vợ từng tố soái ca Người Ấy Là Ai ngoại tình-2
Bài viết tố chồng cũ ngoại tình của M.

Ngày 21/10/2021, cộng đồng mạng xôn xao vụ việc Phan Viết Tính - quản lý của một số nghệ sĩ tên tuổi đồng thời cũng là mỹ nam từng tham gia Người ấy là ai bị vợ tố ngoại tình.

Trong bài viết, M.M khẳng định chồng là kẻ xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình. "Những người xấu xa đã hại tôi và con phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con tôi đi khi con tôi mới 21 tháng tuổi".

Chưa kể, M. còn kể nhiều lần bị chồng bạo hành: "Một tháng anh đi nhậu 26 - 27 ngày có khi qua đêm luôn 2 - 3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổ thừa tôi ghen tuông, không biết bao dung.

Nhiều lần anh đánh tôi, bóp cổ, nắm tóc khi có cả cháu tôi và người làm. Khi tôi chống trả lại, anh gặp ai cũng nói tôi xấu xa đánh anh và còn đánh đập con gái mới 21 tháng tuổi".

Lời nhắn 8/3 tới con gái của cô vợ từng tố soái ca Người Ấy Là Ai ngoại tình-3
Cô gái được cho là tiểu tam.

Bên cạnh đó chị vợ còn cho biết, Phan Viết Tính là kẻ "bắt cá nhiều tay". Ngoài cặp kè với Anna M. (24 tuổi) - hot girl/người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội đến từ Ukraine, nam quản lý còn qua lại với một cô gái khác tên T.T.N.

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, nam quản lý khẳng định anh và vợ đã đồng thuận ký giấy ly hôn từ lâu, chỉ có điều chưa nộp đơn ra tòa. Nhưng nói về mặt pháp lý, anh như vậy vẫn là sai.

Nói về hai người phụ nữ được cho là người tình mới, Phan Viết Tính phủ nhận. Nam quản lý cho biết, T.T.N là một người chị và việc anh qua lại với mẫu Tây cũng chỉ liên quan đến công việc.

Lời nhắn 8/3 tới con gái của cô vợ từng tố soái ca Người Ấy Là Ai ngoại tình-4
Vợ chồng Viết Tính thời mặn nồng.

Về phía chị vợ, ban đầu M. chỉ định thu thập chứng cứ để làm thủ tục ra tòa ly hôn. Nhưng vì bị T. đuổi đi cùng con gái mới được 21 tháng tuổi, sau đó lại dẫn gái về nhà và thay đổi mật khẩu mở cửa để hai mẹ con không có chỗ trú thân, quá bức xúc chị mới quyết định post bài lên mạng xã hội.

Thời điểm đó, M. khẳng định giữa hai người chưa từng ký vào đơn ly hôn. Chỉ 1 tháng sau vụ đánh ghen ầm ĩ (tức ngày 26/11/2020) cặp đôi mới chính thức đạt thỏa thuận ly hôn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-tam-thu-me-gui-con-gai-trong-ngay-83-n-254061.html

người ấy là ai Ngày 8/3

Tin tức mới nhất