Lỗi sai hài hước trong bộ phim 'cổ trang' ăn khách nhất

Giữa cảnh phim đậm chất cổ kính, bỗng xuất hiện một cốc cà phê của hãng đồ ăn nhanh trên bàn khiến khán giả bất ngờ.

Trong tập phim thứ 4 của phần cuối sê-ri phim truyền hình Trò chơi vương quyền, đã xuất hiện một lỗi sơ suất khi lọt vào trong khuôn hình là cốc đựng đồ uống của hãng đồ ăn nhanh.

Lỗi sai hài hước trong bộ phim cổ trang ăn khách nhất-1

Đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng xác nhận lỗi này sau khi những fan phim tinh mắt phát hiện chi tiết thiếu hợp lý.

Hóa ra, chiếc cốc đó nằm trong khuôn hình là do nữ diễn viên Emilia Clarke (vai Daenerys) muốn uống một cốc trà thảo dược và khi bước vào cảnh quay, cô quên mất không cất chiếc cốc đi. Những thành viên trên phim trường cũng hoàn toàn không để ý tới chiếc cốc.

Thậm chí, tới khâu hậu kỳ biên tập lại các cảnh phim, ê-kíp làm nhiệm vụ cũng không nhận ra chi tiết này. Chỉ tới khi phim lên sóng truyền hình, fan tinh mắt chỉ ra.

Ngay lập tức, chi tiết gây xôn xao trên mạng xã hội như một minh chứng rằng ngay cả những bộ phim được đầu tư, trau chuốt kỹ lưỡng nhất cũng vẫn mắc những lỗi sai hài hước “như thường”.

Phần 8 của sê-ri phim Trò chơi vương quyền đã dần đi tới những thời khắc cuối cùng khi phần phim này chỉ có 6 tập phim. Sê-ri phim mang nhiều phong cách điện ảnh với chất lượng và mức độ hấp dẫn vượt trội, được ví như một sê-ri làm thay đổi diện mạo phim truyền hình thế kỷ 21.

Bộ phim được đầu tư, trau chuốt kỳ công này sau cùng vẫn có thể mắc phải những lỗi nhỏ, những “hạt sạn” hài hước mà fan rất thích nhặt ra: Trong sảnh lớn của lâu đài Winterfell, khi cuộc mừng công diễn ra sau cuộc chiến sống còn với đội quân xác sống Bóng Trắng, xuất hiện trước mặt nữ chúa Daenerys là một... cốc nước của hãng đồ ăn nhanh.

Lỗi sai hài hước trong bộ phim cổ trang ăn khách nhất-2
Chi tiết chiếc cốc ngay lập tức bị người xem phát hiện ra.

Tập 4 với tên gọi The Last of the Starks (Những người cuối cùng của nhà Stark) là một sự chuẩn bị cho nút thắt đỉnh điểm sắp diễn ra trong hai tập cuối cùng của sê-ri, khi cuộc chiến phân định quyền lực và kết cục cho các tuyến nhân vật sắp nổ ra ở “Kings Landing” (Vùng đất của nhà vua).

Sau những tổn thất từ cuộc chiến với đội quân xác sống Bóng Trắng, fan lại thêm sửng sốt khi chứng kiến cái chết của rồng Rhaegal và người nữ tùy tùng trung thành thân cận của Daenerys - nữ cận vệ Missandei.


Theo Dân Trí


game of thrones

Tin tức mới nhất