'Lon ton' chạy ra tặng hoa cho mẹ và chị gái ngày 8/3, anh chàng bỗng nổi như cồn vì đã đẹp trai còn khéo ăn nói

Dưới clip, không ít cư dân mạng mong muốn được gọi chủ nhân clip một tiếng "chị chồng".

Ngày 8/3, bên cạnh hoa và quà khủng thì ngoại hình cực phẩm của các chàng trai cũng đốn tim không ít hội chị em. Điển hình như cô nàng tên Bạch Linh trong clip dưới đây, chỉ đăng tải khoảnh khắc được tặng hoa nhưng cậu điển trai lại bất ngờ chiếm sóng.

Cụ thể, xuất hiện trên một page lớn của giới trẻ mới đây, hình ảnh cô gái khoe được em trai tặng hoa đã thu hút sự chú ý lớn. Hình ảnh ghi lại, một anh chàng điển trai "lon ton" chạy đến bên chị và mẹ, trên tay cầm 2 bông hoa, hoa lụa tặng mẹ còn hoa hồng tặng chị đã đốn gục hội chị em.

“Nhân ngày 8/3. Năm ngoái mua cho mẹ rồi nhưng chị thì chưa có vì chị ở Hà Nội. Nên năm nay em tính chị về thì mua tặng 2 người cho công bằng với nhau.

Lon ton chạy ra tặng hoa cho mẹ và chị gái ngày 8/3, anh chàng bỗng nổi như cồn vì đã đẹp trai còn khéo ăn nói-1
Chủ nhân bài đăng bất ngờ vì em trai bỗng dưng nhận được sự quan tâm lớn.

Mẹ thì hoa lụa còn chị thì hoa hồng do hạn hẹp kinh tế. Chị biết hoa hồng là nữ hoàng của các loại hoa, nó sẽ luôn nở rộ và đỏ tươi thế này, nó tượng trưng cho tuổi trẻ, tuổi thanh xuân của chị bây giờ, luôn luôn xinh đẹp và nở rộ như bông hoa hồng này”, chủ nhân bài đăng bày tỏ.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, hiện clip đã thu hút hơn 150 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Ai cũng dành lời khen ngợi cậu em vừa đẹp trai lại tâm lý. Đặc biệt, hội gái chưa chồng đã rần rần vào Facebook mong muốn gọi Bạch Linh một tiếng: "Chị chồng".

Lon ton chạy ra tặng hoa cho mẹ và chị gái ngày 8/3, anh chàng bỗng nổi như cồn vì đã đẹp trai còn khéo ăn nói-2Lon ton chạy ra tặng hoa cho mẹ và chị gái ngày 8/3, anh chàng bỗng nổi như cồn vì đã đẹp trai còn khéo ăn nói-3
Ngoại hình điển trai của anh chàng tên Nguyễn Chung

Rất nhanh chóng, danh tính anh chàng trong clip cũng được tìm ra. Đó là Nguyễn Chung. Tuy nhiên, nam chính lại khiến nhiều cô gái tiếc nuối vì đã bỏ chế độ kết bạn trên Facebook.

Thế nhưng, Nguyễn Chung vẫn để một vài hình ảnh bản thân ở chế độ công khai. Và tất nhiên, ngoại hình điển trai của chàng trai trẻ tiếp tục hạ gục trái tim của các cô gái một lần nữa.

T.H
Theo Vietnamnet


Ngày quốc tế phụ nữ

Tin tức mới nhất