Trang Trần bán hàng online nhưng chửi từ khách đến nhân viên với những ngôn từ tục tĩu

Với chút tiếng tăm từ khi hoạt động showbiz, Trang Khàn chuyển hướng sang kinh doanh nhưng lại bị chỉ trích rất nhiều vì thái độ của mình.

Chuyện những người từng hoạt động trong showbiz dùng danh tiếng của mình để kinh doanh thêm không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên với Trang Trần thì lại là trường hợp khá đặc biệt. Cho đến nay, người ta nhớ đến Trang Trần với biệt danh "Thánh chửi Trang Khàn" vì những phát ngôn vừa thô vừa tục chứ không phải bởi tài năng trong làng mốt của cô. 

Mới đây. cựu người mẫu vừa khiến khá nhiều người phẫn nộ với clip chửi từ khách cho đến nhân viên với những ngôn từ chát chúa vì khách thì "đòi mua hàng không cho cô và nhân viên nghỉ" còn nhân viên thì "làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của mình".


Một phần của đoạn chửi nhân viên ngay trên livestream của Trang Trần.

Cụ thể, Trang Trần không ngại chửi nhân viên bán hàng của mình là "ngu bẩm sinh", "ngu thiên bẩm", "con chó", "con đ*"...khi giải quyết đơn khiếu nại của khách vì hàng bị lỗi. Cô còn đe dọa: "Tao cạo đầu chúng mày bây giờ... Danh dự của tao, uy tín của tao để chúng mày hủy hoại thế à?".

Với khách hàng, Trang Trần cũng "không tha". Cô dùng những lời lẽ cay độc nhất để nói về những người mua hàng của mình vì những lý do như nhắn tin vào cuối tuần, xin tư vấn, thắc mắc vì sao không được phản hồi... Với cô, khách có tiền nhưng cô có hàng nên bán hay không thì "khôn hồn" đừng có mà giục.

Trang Trần bán hàng online nhưng chửi từ khách đến nhân viên với những ngôn từ tục tĩu-1

Trang Trần bán hàng online nhưng chửi từ khách đến nhân viên với những ngôn từ tục tĩu-2

Trang Trần nhiều lần chửi thẳng mặt khách.

Cứ tưởng đã mất tiền mua hàng lại còn bị chửi thì những món đồ mà Trang Trần bán ắt phải vừa rẻ vừa chất lượng nên mới phải chịu đựng như vậy. Ai ngờ nhiều người thẳng tay bóc giá những món đồ mà Trang Trần bán đã được thổi giá lên gấp nhiều lần để ăn lãi.

Trang Trần bán hàng online nhưng chửi từ khách đến nhân viên với những ngôn từ tục tĩu-3
Ví dụ loại vitamin dành cho trẻ em này có giá gốc chỉ khoảng 140.000 đồng thì được bán với giá gần 400.000 đồng.

Trang Trần bán hàng online nhưng chửi từ khách đến nhân viên với những ngôn từ tục tĩu-4
Chiếc kính bảo hộ giá gốc 14.500 đồng được bán với giá 350.000 đồng.

Trang Trần bán hàng online nhưng chửi từ khách đến nhân viên với những ngôn từ tục tĩu-5
Hay như chiếc máy rửa mặt nhái theo máy Foreo được thổi giá lên gấp gần 10 lần.

Trang Trần bán hàng online nhưng chửi từ khách đến nhân viên với những ngôn từ tục tĩu-6
Cô cũng không ngại dùng "uy tín" của mình để bán túi fake của các thương hiệu lớn.

Cái tên của Trang Trần bây giờ dính liền với những lời văng tục, chửi thề. Cứ hễ ai không vừa ý là Trang Trần sẵn sàng dùng những ngôn từ khó chấp nhận nhất để "xối xả" vào mặt.

Không biết từ bao giờ, những vị khách vốn được xem là thượng đế, lẽ ra phải được phục vụ một cách lịch sự, văn minh thì nhiều người lại chấp nhận cách bị chửi với những lời lẽ tục tĩu đến vậy để mua những món hàng mà hàng trăm shop online khác cũng có. Phải chăng, chính sự dễ dãi này đã khiến Trang Trần không biết điểm dừng ở đâu?

Buu
Theo Vietnamnet

 

 


Trang Trần

Tin tức mới nhất