LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người 'dao kéo' đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng

Nếu Đức Phúc quyết định "đại tu nhan sắc" bằng phẫu thuật thẩm mỹ, Vân Anh lại gây ấn tượng khi đánh bay 30kg mỡ thừa bằng chế độ tập luyện, ăn uống khắt khe.

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-1
Tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc được biết đến là thành viên team Mỹ Tâm. Thời điểm này, anh chưa thực sự nổi bật vì ngoại hình không bắt mắt cùng tính cách nhút nhát, tự ti .

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-2
Sau chặng đường chinh phục Giọng hát Việt, Đức Phúc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh chàng vẫn không mấy khởi sắc vì ngoại hình chưa thật sự sáng sân khấu. Dù có nhiều ca khúc hay nhưng tên tuổi của Đức Phúc vẫn mờ nhạt. 

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-3
Ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, Đức Phúc nỗ lực giảm cân để có được vóc dáng ưa nhìn. Dù đã tích cực thay đổi nhưng ngoại hình giọng ca "Ánh nắng của anh" vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước phản ứng gay gắt từ dư luận, nam ca sĩ lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. Đến khi quyết định "đại tu nhan sắc", tên tuổi của Đức Phúc mới thực sự được quan tâm.

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-4
Từ chàng trai mập mạp với gương mặt không mấy thu hút khi tham gia The Voice 2015, Đức Phúc khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng điển trai chẳng khác gì mỹ nam Hàn Quốc. Sự nghiệp của anh chàng cũng có nhiều khởi sắc kể từ khi "lột xác". 

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-5
Thoát mác "vịt con xấu xí", nam ca sĩ nhận được nhiều show diễn hơn so với trước. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng giúp anh cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng. Hiện Đức Phúc đã trở thành soái ca thần tượng của hàng ngàn bạn trẻ. Anh cũng được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fans đông đảo nhất làng nhạc hiện nay.

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-6
Khi được hỏi về việc có tiếp tục "dao kéo" để có ngoại hình điển trai hơn, giọng ca sinh năm 1997 khẳng định: "Cái gì làm quá cũng không tốt. Khi thay đổi ngoại hình, đụng chạm dao kéo đến nhiều thứ như thế thì việc bắt buộc phải đi 'bảo hành' ở một thời điểm nào đó là khó tránh khỏi. Nhưng đây không phải là việc khiến tôi lấn sâu vào phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại dùng từ 'ghiền phẫu thuật thẩm mỹ'. Với tôi, điều này là hoàn toàn không có. Hiện tại, trong đầu tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào về việc phải phẫu thuật thẩm mỹ thêm cái này cái kia. Ngoài việc 'bảo hành' là bắt buộc, phẫu thuật thẩm mỹ đau chết người mà còn ghiền là sao?". 

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-7
Cùng với Đức Phúc, Vân Anh là một trong những "trò cưng" của Mỹ Tâm tại The Voice 2015. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô gái này sở hữu ngoại hình mũm mĩm với chỉ số cân nặng lên tới 80kg. Sau cuộc thi, Vân Anh "mất hút" một thời gian dài thay vì tận dụng khoảng thời gian vàng để phát triển con đường âm nhạc.

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-8
Sau khi đàn em chung team quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp, Vân Anh cũng có cuộc "lột xác" không kém cạnh.

 LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-9
Thời gian gần đây, học trò Mỹ Tâm khiến khán giả "mắt chứ A, miệng chữ O" với ngoại hình thon gọn khó tin. Được biết, cô gái này đã đánh bay tới 30kg mỡ thừa, đưa bản thân vào chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc để có được vóc dáng như mong muốn. Để có thể loại bỏ khối lượng cân nặng khổng lồ, Vân Anh tiết lộ áp lực khủng khiếp nhất cô gặp phải là những cơn thèm ăn và giây phút "đánh vật" trên sàn tập.  

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-10
"Thật ra tôi cũng từng là một người béo tự ti, về ngoại hình, về học lực, về tình yêu. Ngay từ nhỏ tôi đã luôn nổi bật giữa đám đông, không phải vì xinh đẹp, không phải vì tài năng của mình, mà là vì... tôi BÉO.  Khi ý thức được rằng mình 'lớn hơn' so với bạn bè cùng trang lứa, tôi đã phải đối mặt với nhiều lời châm chọc, trêu đùa ác ý, thậm chí có khoảng thời gian tôi chẳng có nổi một người bạn thân, vì tôi khác biệt với mọi người", Vân Anh từng tâm sự trên trang cá nhân. 

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-11
"20 năm sống chung với mỡ thừa. Tôi hôm nay, từ cô bé nặng gần 80kg bây giờ nhờ giảm gần 30kg thành công, mà tôi cũng như thành người khác. Vân Anh béo ngày xưa giờ là Vân Anh thôi. Số cân nặng bình thường hơn giúp tôi có niềm vui và dẹp bỏ được sự tự ti ban đầu. Nhìn vào mình trong gương, trong ảnh, thật sự tôi không nghĩ có ngày giấc mơ 'được gầy' hơn của tôi thành sự thực. Cảm giác kỳ diệu không diễn tả được bằng lời mà tôi đang hưởng thụ nó bằng chính sự nỗ lực của bản thân. Tôi muốn mình có một cuộc sống hạnh phúc hơn, tự tin hơn nữa", cô bộc bạch.

LỘT XÁC ngoạn mục như học trò Mỹ Tâm: Người dao kéo đẹp lên gấp bội, kẻ bay 30kg mỡ thon ngỡ ngàng-12
Khó có thể nhận ra Vân Anh mũm mĩm ngày nào đã "lột xác" trở thành cô nàng quyến rũ, gợi cảm như thế này. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-va-van-anh-cung-nhau-lot-xac-vit-hoa-thien-nga-n-184038.html

Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao