'Lột xác' sau khi bị chê xấu xúc phạm người nhìn, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có bạn trai Tây cực bảnh?

Sau khi ngoại hình thay đổi, cuộc sống của chị Duyên Phạm đã bước sang trang mới với rất nhiều may mắn.

Cách đây vài tháng, hình ảnh người phụ nữ tên Duyên Phạm bị nhiều người chỉ trích về nhan sắc khi livestream bán hàng online đã nhận về rất nhiều quan tâm. Trước áp lực từ dư luận, chị đã phải đóng cửa Facebook suốt một thời gian dài. 

Duyên Phạm cho biết, suốt hơn 1 tháng sau đó, chị và con trai hầu như chỉ ở trong nhà và thỉnh thoảng mới ra ngoài. Bẵng đi một thời gian, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh xinh đẹp được cho là của người phụ nữ này. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ không nhận ra bởi nhân vật trong khuôn hình có sống mũi cao, nụ cười tươi tắn.

Lột xác sau khi bị chê xấu xúc phạm người nhìn, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có bạn trai Tây cực bảnh?-1
Chị Duyên Phạm đã có màn lột xác thần kỳ sau khi bị chê xấu xúc phạm người nhìn.

Trước sự bán tín bán nghi vì không ai có đủ thông tin xác thực thì trên Facebook cá nhân, chị Duyên Phạm cập nhật loạt ảnh mới về bản thân, chứng minh cô gái xinh đẹp ấy chính là mình.

Chia sẻ về quyết định thẩm mỹ, 9X đến từ Đắk Lắk cho biết đã suy nghĩ suốt một tháng trời trước khi gửi con về cho ông bà ngoài để đi tân trang nhan sắc. Tại đây, chị được các bác sĩ phẫu thuật hàm, dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và chỉnh nha khoa…

Lột xác sau khi bị chê xấu xúc phạm người nhìn, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có bạn trai Tây cực bảnh?-2
Khoảnh khắc mẹ đơn thân 9X chụp ảnh cùng một người đàn ông ngoại quốc đang nhận về nhiều quan tâm.

Sau khi lột xác thành công, rất nhiều người tò mò về chuyện tình cảm của chị Duyên Phạm. Trong một lần trả lời phỏng vấn với báo chí, chị cho biết muốn chuyên tâm vào công việc để lo cho con trai một cuộc sống đủ đầy.

Thế nhưng mới đây, bà mẹ đơn thân này tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh selfie bên một anh chàng ngoại quốc khá điển trai. Điều đáng chú ý là việc cả hai có những cử chỉ vô cùng thân mật. Đặc biệt trên tay Duyên Phạm còn cầm một bông hoa hồng khiến dân mạng bán tín bán nghi về mối quan hệ giữa họ.

Lột xác sau khi bị chê xấu xúc phạm người nhìn, mẹ đơn thân Duyên Phạm đã có bạn trai Tây cực bảnh?-3
Câu trả lời úp mở của Duyên Phạm về mối quan hệ với người đàn ông trong ảnh.

Ngay lập tức, dưới phần bình luận nhiều người bày tỏ thắc mắc. Đáp lại sự tò mò, Duyên Phạm nửa đùa nửa thật: "Người Việt Nam chê em xấu không thèm yêu. Vậy em yêu Tây".

Thế nhưng, dù đó có phải sự thật hay không thì những người quan tâm đến Duyên Phạm luôn cầu chúc cho hai mẹ con họ sẽ có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-don-than-tung-bi-che-xau-xi-da-co-ban-trai-moi-n-173192.html

Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất