'Tỉnh bơ' chuyện Quang Hải tái hợp Nhật Lê, 'cô chủ tiệm nail' có hành động khó tin

Có vẻ như chuyện tình Nhật Lê - Quang Hải không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của Huyền My.

Dính tin đồn hẹn hò, lộ ảnh chụp chung cùng nhau ,... ai cũng nghĩ Huyền My (SN 1997, đến từ Nghệ An) đang là bạn gái mới của Quang Hải.

Ấy vậy mà gần đây, học trò HLV Park liên tục lộ ảnh thân mật cùng tình cũ Nhật Lê. Đầu tiên là khoảnh khắc cả đi ăn tối ngày 24/2 và mới nhất là dự tiệc thân mật tại nhà một người bạn.

Tỉnh bơ chuyện Quang Hải tái hợp Nhật Lê, cô chủ tiệm nail có hành động khó tin-1
Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Tỉnh bơ chuyện Quang Hải tái hợp Nhật Lê, cô chủ tiệm nail có hành động khó tin-2
Quang Hải - Nhật Lê liên tục lộ ảnh đi ăn cùng nhau.

Nếu 2 nhân vật chính chọn cách giữ im lặng vượt qua sự săm soi của dân mạng thì một cái tên được quan tâm không kém chính là "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

"Tôi không quan tâm mình hay Hải bị để ý đến chuyện tình cảm lắm. Đây không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi còn trẻ, đều đang phải lo sự nghiệp và trau dồi bản thân. Cho dù có bất kỳ điều gì liên quan đến tình cảm tôi đều cho qua nhẹ nhàng", Huyền My trả lời 2sao cách đây ít ngày.

Chia sẻ về quan điểm "tình cũ không rủ cũng đến", Huyền My bày tỏ khá thoải mái và hoàn toàn ủng hộ. "Chỉ cần họ vẫn còn tình cảm, vẫn còn những khoảng trống cần nhau bù đắp thì tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường".

Tỉnh bơ chuyện Quang Hải tái hợp Nhật Lê, cô chủ tiệm nail có hành động khó tin-3
Tỉnh bơ chuyện Quang Hải tái hợp Nhật Lê, cô chủ tiệm nail có hành động khó tin-4

Đúng như lời khẳng định trước đó, thời điểm hiện tại ngoài tập trung cho công việc, gái xinh gốc Nghệ An chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, bỏ qua mọi lời bàn tán không hay.

Trên trang cá nhân gần đây, cô nàng thường chia sẻ bí quyết làm thế nào để có cuộc sống hạnh phúc hay khoe ảnh từ thời "xưa thật là xưa".

Ngẫm ra thì cũng đúng thôi, giờ Quang Hải chọn cách về bên Nhật Lê rồi nên Huyền My dành thời gian cho bản thân và gia đình là chuyện bình thường.

 T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-my-phan-ung-bat-ngo-truoc-tin-quang-hai-ve-ben-nhat-le-n-213627.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất