Giữa nghi vấn ly hôn Quang Huy, hoa hậu Diễm Hương khoe tin nhắn mùi mẫn với 'phi công trẻ'

Người này tỏ ra rất quan tâm Diễm Hương, từng miếng ăn giấc ngủ đều dặn dò cẩn thận. Công khai tin nhắn qua lại, hoa hậu cho thấy bản thân đang rất hạnh phúc.

Khoảng một năm trở lại đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương vướng nghi án ly hôn người chồng thứ hai - Quang Huy. Cả hai không xuất hiện chung hay nhắc về nhau trên mạng xã hội như trước.

Thay vào đó, người đẹp thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đến từ một người đặc biệt, được cho là bạn trai mới của cô. Cho đến mới đây, đồn đoán này càng có cơ sở khi nàng hậu công khai tin nhắn mùi mẫn với một chàng trai trẻ. Người này tỏ ra rất quan tâm Diễm Hương, từng miếng ăn giấc ngủ đều dặn dò cẩn thận. 

Giữa nghi vấn ly hôn Quang Huy, hoa hậu Diễm Hương khoe tin nhắn mùi mẫn với phi công trẻ-1
Đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa Diễm Hương và trai trẻ.

Công khai tin nhắn qua lại với "phi công trẻ", Diễm Hương cho thấy bản thân đang sống trong những ngày hạnh phúc. "Ngủ đi, mai ở nhà hay chỗ làm muốn ăn sushi thì nói em đặt", sự ân cần và chu đáo của người ấy khiến Diễm Hương thích thú.

Trước đó không lâu, nàng hậu đăng tải bức ảnh được một người đàn ông giấu mặt ôm đầy tình tứ. Đáng nói, trên tay trái người đàn ông có một nốt ruồi đậm nét, khá nổi bật. Người này bị phát hiện không phải Quang Huy, bởi ông xã Diễm Hương hoàn toàn không có nốt ruồi nào ở vị trí tương tự. 

Điều này khiến dư luận đặt ra nghi vấn, cho rằng nàng hậu đã có tình mới sau hàng loạt tin đồn ly hôn người chồng thứ hai.

Giữa nghi vấn ly hôn Quang Huy, hoa hậu Diễm Hương khoe tin nhắn mùi mẫn với phi công trẻ-2
Người đàn ông tình tứ với Diễm Hương. Đây cũng được cho là chàng trai vừa nhắn tin thể hiện sự quan tâm hoa hậu.

Trước đó, vào dịp lễ Valentine, Diễm Hương khoe bó hoa dâu tây và chiếc nhẫn nhận được từ một người đặc biệt. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về chuyện "tan đàn xẻ nghé" với ông xã Quang Huy.

Giữa nghi vấn ly hôn Quang Huy, hoa hậu Diễm Hương khoe tin nhắn mùi mẫn với phi công trẻ-3

Diễm Hương từng một lần đổ vỡ với đại gia bất động sản Đinh Trường Chinh. Cuộc hôn nhân đầu tiên này để lại cho cô nhiều tai tiếng và thị phi. Sau bão tố, cô tìm được hạnh phúc mới bên Quang Huy. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2015 khi đã có với nhau một con trai nhỏ.

Những tưởng sau cuộc nhân đầu nhiều tai tiếng, Diễm Hương sẽ có cuộc sống mới tràn ngập niềm vui và tiếng cười trẻ thơ. Vào năm 2017, cặp đôi vướng nghi án trục trặc hôn nhân, song hoa hậu khẳng định vẫn đang chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên chỉ một thời gian sau đó, tin đồn ly hôn tiếp tục nổ ra, song phản ứng của Diễm Hương chỉ là sự im lặng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-huong-tiet-lo-tin-nhan-mui-man-voi-trai-tre-n-218352.html

Diễm Hương

Tin tức mới nhất