Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Luật sư Nguyễn Anh Thơm: 'Nguyễn Kim Trung Thái ác hơn cả dì ghẻ'

Hé lộ thêm tình tiết cho thấy sự nhẫn tâm, máu lạnh của Nguyễn Kim Trung Thái - bố ruột bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành tử vong.

Liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong gây rúng động dư luận cuối năm 2021, vào sáng 21/7 tới đây, TAND TP.HCM sẽ xét xử công khai vụ án Giết người, Hành hạ người khác, Che giấu tội phạm đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi, quê Gia Lai) và Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM).

Trước khi phiên tòa xét xử diễn ra, luật sư Nguyễn Anh Thơm - người tham gia bảo vệ quyền và lợi ích cho bé N.T.V.A. (sinh năm 2013), đã tiếp tục hé lộ thêm những tình tiết kinh hoàng vào thời điểm bé gái vô tội bị Trang (người tình của Thái) bạo hành đến chết.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm: Nguyễn Kim Trung Thái ác hơn cả dì ghẻ-1
Luật sư Nguyễn Anh Thơm.

Theo đó, vào 14h chiều 22/12/2021, Nguyễn Kim Trung Thái đến công ty làm việc.

Khoảng 15h cùng ngày, Thái mở camera ở nhà ra xem thì thấy Nguyễn Võ Quỳnh Trang đang sử dụng vũ lực bằng chân tay, dùng hung khí nguy hiểm, bắt bé V.A bỏ quần áo để tra tấn…

Sau đó, Thái có gọi điện thoại nói người tình ngừng đánh con ruột của mình là bé V.A nhưng Trang không trả lời.

Thế nhưng thay vì tìm cách can ngăn, bảo vệ con, Thái lại lạnh lùng tắt máy, để mặc người tình tiếp tục tra tấn bé V.A.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm: Nguyễn Kim Trung Thái ác hơn cả dì ghẻ-2
Bài đăng của luật sư Nguyễn Anh Thơm vào sáng 16/7.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm nhận định, đây là những bằng chứng để chứng minh người bố còn ác độc hơn kẻ trực tiếp thực hành tội phạm giết người.

Vị luật sư cũng tiết lộ, khai nhận về tội ác kinh hoàng của mình, Võ Nguyễn Quỳnh Trang cho biết đã bạo hành, đánh đập bé V.A liên tục nhiều tiếng đồng hồ trong chiều 22/12/2021.

Sau khi đạp bé V.A xuống đất, thấy bé bị nôn ói, lúc này Trang mới gọi bảo vệ chung cư và Nguyễn Kim Trung Thái đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bé gái 8 tuổi đã không thể qua khỏi.

Cùng với bày tỏ sự phẫn nộ, luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết, mình đã không thể cầm được nước mắt trước những gì bé V.A đã phải chịu đựng.

"Còn rất nhiều các bằng chứng về tội ác kinh hoàng của chúng mà bất kỳ ai biết sẽ không thể tin rằng lại xảy ra trong một xã hội văn minh.

Mọi lời bao biện về tội ác của chúng đều không bao giờ có thể che đậy được bản chất tàn ác, vô nhân tính của chúng. Chúng đã không còn là một con người thì cũng không cần phải tồn tại trong xã hội…", vị luật sư chia sẻ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-tu-vong-luat-su-tiep-tuc-he-lo-nhung-tinh-tiet-kinh-hoang-truoc-ngay-xet-xu-av3101088.html

bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết