Lucas (WayV) điên tiết đăng ảnh chụp sasaeng fan đeo bám kèm trạng thái sỉ vả

Hashtag #ProtectWayV đang được trend nhiệt tình trên Twitter, yêu cầu công ty chủ quản SM có động thái bảo vệ WayV.

Vào ngày 18/1, cả fandom fan WayV (nhóm nhỏ của NCT) nháo nhào khi thành viên Lucas đăng tải lên bức ảnh bị các sasaeng fan theo đuôi đến tận địa điểm quay bí mật trong thời tiết lạnh giá ở Hàn.

Lucas (WayV) điên tiết đăng ảnh chụp sasaeng fan đeo bám kèm trạng thái sỉ vả-1

Những người này thậm chí còn cầm máy chụp ảnh chĩa thẳng về WayV khiến các thành viên không khỏi lo lắng và tức giận đặc biệt là Lucas. Nam Idol đã chụp lại ảnh sasaeng fans túm tụm trước chiếc xe chở họ, chia sẻ với fan kèm theo dòng trạng thái:

“Mọi người ơi mình đang ở chỗ quay nhưng mấy người này cũng ở đây, nó quá là… thời tiết đã khắc nghiệt rồi vậy mà…Sao họ cứ ngớ ngẩn như thế nhỉ, thật đấy. Mình đang đáng cực kỳ sôi máu. Xin lỗi các bạn vì mình đột nhiên lại cáu bẳn thế này”.

Lucas (WayV) điên tiết đăng ảnh chụp sasaeng fan đeo bám kèm trạng thái sỉ vả-2Lucas (WayV) điên tiết đăng ảnh chụp sasaeng fan đeo bám kèm trạng thái sỉ vả-3Lucas (WayV) điên tiết đăng ảnh chụp sasaeng fan đeo bám kèm trạng thái sỉ vả-4Lucas (WayV) điên tiết đăng ảnh chụp sasaeng fan đeo bám kèm trạng thái sỉ vả-5

Thực chất đây không phải là lần đầu tiên WayV bị quấy nhiễu bởi sasaeng fans. Họ thường chia sẻ về sự khó chịu khi các fan cứ túm năm tụm ba trước tòa nhà ký túc xá hay theo chân nhóm tới địa điểm quay không được tiết lộ.

Những bức ảnh đang được fan WayV nói riêng và NCT nói chung truyền tay nhau trên khắp các trang MXH, tạo nên làn sóng phẫn nộ trước hành động thái quá từ bộ phận fan điên.

Lucas (WayV) điên tiết đăng ảnh chụp sasaeng fan đeo bám kèm trạng thái sỉ vả-6

Hiện tại fan vẫn đang trend nhiệt tình hashtag #ProtectWayV trên Twitter, yêu cầu công ty chủ quản SM có động thái bảo vệ WayV đồng thời cũng nhắc nhở sasaeng fans tôn trọng quyền cá nhân của các Idols.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lucas-wayv-soi-mau-si-va-sasaeng-fan-n-249111.html

NCT

Tin tức mới nhất