Luộc mướp bị chồng chê, vợ hỏi dân mạng, đáp án còn hoang mang hơn

"Tác giả" món ăn nghĩ cách luộc như vậy là bình thường, không hiểu sai ở đâu mà bị chồng chê như vậy.

Có lẽ, nấu ăn là một bộ môn nghệ thuật nên hội chị em mới thường thỏa sức sáng tạo trong căn bếp những món ăn... lạ lùng.

Thay vì áp dụng các công thức nấu nướng quen thuộc, các chị em lại thích biến tấu theo nhiều cách khác nhau. Đơn cử như món mướp Nhật luộc của một chị vợ dưới đây.

Theo như lời chị vợ, chồng dặn vào bếp luộc quả mướp Nhật. Ấy thế mà một lát sau vào bếp, chồng mở nồi vung ra lại lắc đầu, rồi ngán ngẩm quay đi. 

Luộc mướp bị chồng chê, vợ hỏi dân mạng, đáp án còn hoang mang hơn-1
Nồi canh mướp Nhật luộc xong bị chồng chê nhưng chị vợ không hiểu sai ở điểm nào.

Nhìn qua có thể thấy nồi nước luộc trong vắt, lặc lè còn nguyên quả, không hề bị nát, màu sắc cũng hài hòa. "Tác giả" món ăn nghĩ cách luộc như vậy là bình thường, "không hiểu sai ở đâu" mà bị chồng chê như vậy. 

Chính vì không rõ mình sai ở điểm nào, chị vợ quyết định đăng lên mạng hỏi dân tình xem, liệu cách chế biến này có phổ biến hay không. Và câu trả lời chị nhận được khá bất ngờ, hóa ra nhiều chị em cũng từng nấu như thế.

- Luộc đúng mà, sao sai được nhỉ?

- Luộc đúng rồi, ông chồng không biết thưởng thức gì? Quê mình chỉ rửa sạch rồi luộc vậy mới ngọt. Còn nếu hơi già tí thì sẽ cạo vỏ.

- Luộc như thế này "bao" ngọt và không bị mất chất nhé. Mình cũng toàn làm thế mà.

- Mình toàn luộc cả quả như này ăn mới ngọt, khi nào ăn thì cắt.

- Đồng ý, chả hiểu sai ở đâu. 

Thông qua bài chia sẻ, một cô nàng cũng rơi vào tình huống tương tự, chỉ khác là nấu canh cá.

Theo đó, con cá được chia làm 2 phần nấu 2 món khác nhau. Thân rán giòn còn đuôi nấu canh, nhưng nào ngờ cô bị bà chê: "Trần đời chưa thấy ai nấu cá với su hào".

Luộc mướp bị chồng chê, vợ hỏi dân mạng, đáp án còn hoang mang hơn-2
Món canh cá luộc su hào cũng gây tranh cãi.

Rõ ràng nhìn bát canh đầy đủ rau gia vị như mùi, cà chua, cá còn không bị nát nhưng cô gái chẳng hiểu lý do gì mà lại bị bà chê.

Đến khi khoe "chiến tích" trên mạng xã hội, cô cũng nhận về ý kiến trái ngược. Tuy nhiên, có khá nhiều chị em khác cũng đồng tình, từng nấu như thế.

Vậy còn bạn nghĩ sao về cách chế biến trên?

 An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luoc-muop-nhat-bi-chong-che-vo-dang-dan-hoi-dan-mang-va-cai-ket-n-266826.html

món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao