Lương Bằng Quang chết đắng khi Ngân 98 công bố 'ăn trái cấm' từ lớp 11

Ngân 98 kể, khi học lớp 11 cô mới biết yêu và làm chuyện ấy. Lời của hotgirl về Lương Bằng Quang khiến nửa kia như chôn chân trên sóng livestream.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 có lẽ là cặp đôi "lạ" nhất showbiz Việt. Cả hai thoải mái công khai mọi chuyện đời tư, thậm chí là chủ đề chăn gối khi sống chung dù chưa có đám cưới hay hôn thú.

Mới đây, Lương Bằng Quang - Ngân 98 lại gây sốc khi chia sẻ chuyện thầm kín trên sóng livestream. Từ việc hai người bàn luận về chủ đề ngoại tình, "hotgirl thị phi" bỗng dưng bị anti-fan mỉa mai, chỉ trích.

Họ cho rằng mẫu phụ nữ như Ngân 98 cũng chính là nguồn cơn khiến đàn ông ngoại tình, bởi ăn mặc hở hang, sống phóng khoáng...


Clip: Ngân 98 công khai chuyện tế nhị.

Trước ý kiến trái chiều, cặp tình nhân đồng loạt lên tiếng phản bác. Ngân 98 cho rằng "không phải ai sexy cũng ngoại tình", trong khi Lương Bằng Quang lại tự tin nhận định mình chính là người kìm cương bạn gái, giúp bao gia đình yên ấm. Bởi theo anh, Ngân 98 là người "rất nguy hiểm, có thể dụ dỗ tất cả những người đàn ông".

Khi bạn trai quả quyết dùng tình cảm để giữ chân cô ở nhà, Ngân 98 liền bỡn cợt: "Kiếp trước mình nợ chú Quang nên kiếp này phải trả giá đấy mọi người".

Câu chuyện sôi động hơn khi Ngân 98 tiết lộ về quá khứ tình ái, thời còn cắp sách tới trường. Bạn gái Lương bằng Quang cho biết năm lớp 11 mới bắt đầu biết yêu và làm chuyện người lớn. Song với "hotgirl thị phi", như vậy đã là muộn.

Chia sẻ của Ngân 98 khiến Lương Bằng Quang bất ngờ. Khi nam nhạc sĩ hỏi lại "11 luôn hả?", cô hồn nhiên thừa nhận: "Đúng rồi, 11 luôn đó nên anh cũng chỉ là... ăn vỏ thôi".

Lương Bằng Quang chết đắng khi Ngân 98 công bố ăn trái cấm từ lớp 11-1

Trước đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng chiếm sóng mạng xã hội khi công khai tần suất chăn gối.

Gần đây, nhạc sĩ họ Lương cũng gây chú ý khi công khai quá khứ bị bạn gái cũ "cắm sừng" nhưng không dám phản kháng, chỉ vì... tình địch quá to cao. 

"Quang biết đối tượng từng cặp kè, ngủ với bạn gái mình luôn. Khi ấy, Quang ngồi bệt xuống đất nói chuyện. Quang hỏi người đó: 'Bạn ơi, bạn có thực sự yêu cô ấy hay không thì mình sẽ nói chuyện để cô ấy về nhà bạn'.

Quang thấy không việc gì phải đánh ghen, lúc ấy mình cũng suy nghĩ vì thằng đó bự hơn mình. Nó cao lớn nên đánh là mình chết. Tuy nhiên, cái chính không phải là sự cao thấp, mà Quang thấy đánh lộn như vậy là tiểu nhân", Lương Bằng Quang kể.

Nghe Lương Bằng Quang tâm sự, Ngân 98 cười thích thú nhắc đi nhắc lại câu "mọi người biết ai rồi nha", sau đó an ủi bạn trai với giọng điệu bỡn cợt: "Thương quá, chú Quang của Ngân đã bị cắm sừng như thế".

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất