Lương Bích Hữu quay clip cận cảnh từng bộ phận trên gương mặt, mạnh mẽ bác tin đồn 'dao kéo'

"Từ những ngày đầu Hữu đi hát cho đến nay, mọi người yêu thích, ấn tượng với đôi mắt một mí thì không việc gì Hữu làm mất đi nét đặc trưng đó...", Lương Bích Hữu lý giải.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khác lạ của Lương Bích Hữu. Diện chiếc đầm ngắn, khoét ngực sâu táo bạo, nhưng điều khiến dân mạng bất ngờ hơn cả là gương mặt của nữ ca sĩ. 

Không khó để nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên "mặt tiền" của Lương Bích Hữu. Thay vì gương mặt bầu bĩnh, đường nét hài hòa tự nhiên như thời mới vào nghề, Lương Bích Hữu của hiện tại mặt hóp, có đôi môi dày, tô son đỏ chót nhìn phát hoảng. 

Lương Bích Hữu quay clip cận cảnh từng bộ phận trên gương mặt, mạnh mẽ bác tin đồn dao kéo-1
Lương Bích Hữu xuất hiện với ngoại hình khác lạ, dấy lên nghi án "dao kéo".

Chưa kể, gương mặt giọng ca họ Lương cứng đơ, ánh mắt lờ đờ. Nhìn vào tấm ảnh này, khán giả hoang mang vì không nhận ra "cô gái Trung Hoa" từng khiến giới trẻ phát cuồng thuở nào.

Trước vẻ ngoài có phần khác lạ của cựu thành viên H.A.T, nhiều người cho rằng cô bị thợ make-up "dìm hàng". Tuy nhiên, số khác nhận định nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như ý muốn. 

Giữa tin đồn "dao kéo", mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng phản hồi. Đăng clip quay cận cảnh gương mặt, bà mẹ một con viết: "Gần đây Hữu​ nhận được inbox từ quý khán giả, từ các bài báo thắc mắc nói về Hữu đụng đến 'dao kéo' trên gương mặt. Từ những ngày đầu Hữu đi hát cho đến nay, mọi người yêu thích, ấn tượng với đôi mắt một mí thì không việc gì Hữu làm mất đi nét đặc trưng đó của mình.

Và hôm nay Hữu quay clip thực tế cận cảnh từng chi tiết trên mặt cho mọi người xem Hữu có đụng đến dao kéo trên gương mặt hay không. Mời cả nhà xem đến cuối clip sẽ rõ nha!". 


Clip: Lương Bích Hữu véo mũi, nhéo cằm chứng minh nhan sắc tự nhiên.

Lương Bích Hữu quay clip cận cảnh từng bộ phận trên gương mặt, mạnh mẽ bác tin đồn dao kéo-2
Lương Bích Hữu quay clip cận cảnh từng bộ phận trên gương mặt, mạnh mẽ bác tin đồn dao kéo-3
Cô đăng cả clip và hình ảnh để chứng minh vẻ đẹp không hề chỉnh sửa.

Qua đoạn video được chia sẻ, nữ ca sĩ không ngại véo mũi, nhéo cằm và lý giải từng bộ phận trên gương mặt để chứng minh tự nhiên. Nữ ca sĩ cho biết, với những người đã từng sửa mũi thì không thể "bẻ qua bẻ lại được", nhưng mũi của Bích Hữu lại rất thoải mái. 

Đôi mắt một mí cũng được giọng ca sinh năm 1984 giữ nguyên: "Cặp mắt của Hữu cũng không có viền mà những người hay cắt mắt đều có. Hữu chỉ dán lông mi thôi, nó sẽ tự động đẩy lên thành hai mí. Còn khi không có thì sẽ tự động là một mí trở lại".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, sở dĩ gương mặt của cô ốm như vậy là do giảm cân chứ không bị tác động bởi bất cứ điều gì. "Hữu rất sợ đau nên không làm cái gì hết, mong mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi đọc thông tin không chính xác", Lương Bích Hữu giãi bày. 

Lương Bích Hữu quay clip cận cảnh từng bộ phận trên gương mặt, mạnh mẽ bác tin đồn dao kéo-4Lương Bích Hữu quay clip cận cảnh từng bộ phận trên gương mặt, mạnh mẽ bác tin đồn dao kéo-5
Hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải và ảnh trước đó.

Mây
Theo Vietnamnet


Lương Bích Hữu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất