Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Lương Minh Trang bức xúc nhắc người thứ 3 sau ly hôn Vinh Râu

Liên tục bị cư dân mạng đào xới, mỉa mai chuyện đã qua, giọng ca "Tan" có động thái dằn mặt.

Tuyên bố ly hôn qua đi 5 ngày và không còn nhắc tới nhau trên mạng xã hội nhưng thời gian gần đây cả Lương Minh Trang, Vinh Râu liên tục bị đào xới lại chuyện cũ. Đặc biệt là việc Lương Minh Trang đăng đàn "kể xấu chồng" như chặn Facebook, chặn số điện thoại, chỉ hứa mà không làm,... cách đây ít ngày khiến một bộ phận dân mạng "không hài lòng"

Đặc biệt, khi có tài khoản Facebook mỉa mai cố tình đào bới chuyện chia tay để câu like, cô đã có động thái đáp trả cực gắt.

Lương Minh Trang bức xúc nhắc người thứ 3 sau ly hôn Vinh Râu-1

Cụ thể, tài khoản này viết: "Người ta block Facebook thì kệ người ta. Dù gì cũng là chồng cũ rồi, vậy mà cũng đem lên mạng xã hội cho bàn dân thiên hạ xem, cuối cùng xấu mặt ai? Tới Facebook mà chồng cũ cũng block thì hiểu rồi nhé cô bé. Vạch áo cho người xem lưng".

Giọng ca Tan lập tức đăng tải ảnh chụp màn hình phần bình luận này và không quên dằn mặt: "Tại sao phải nhục? Facebook là trang cá nhân của em! Và quan trọng em sống cho em, sống cho em không cần sống cho người khác anh ạ.

Em sống cho người khác đủ lâu rồi! Dù sao cũng cảm ơn anh! Chỉ có điều tư duy cũng như khái niệm về cuộc sống của mỗi người khác nhau nên anh cũng không cần cố hạ bệ nhau để làm gì. Cảm ơn anh!".

Lương Minh Trang bức xúc nhắc người thứ 3 sau ly hôn Vinh Râu-2

Ngoài ra, cũng ở lần lên sóng này, cô bức xúc: "Biết được sự thật mọi người mới hả dạ hay sao? Chia tay nhất định phải có người thứ 3? Còn nhiều vấn đề khác mà? Nhưng đó cũng là chuyện riêng tư cá nhân!".

Lương Minh Trang bức xúc nhắc người thứ 3 sau ly hôn Vinh Râu-3
Lương Minh Trang tiết lộ vài ngày trở lại đây bị mất ngủ và mệt mỏi nhưng sau đó cô đã xóa status này.

Lương Minh Trang bức xúc nhắc người thứ 3 sau ly hôn Vinh Râu-4
Cô đã thay bằng status chỉ có từ "Zombie".

Hay cách đây ít ngày, giọng ca Tan đã đăng tải status tiết lộ những ngày qua bản thân vô cùng căng thẳng đến mức mất ngủ. Nhưng vì không muốn bị soi mói, sau đó cô đã xóa status ấy đi và chỉ để từ "Zombie".

Hành động này của cô lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bên cạnh lời khuyên nữ ca sĩ nên giữ gìn sức khỏe, cũng không ít người vào mỉa mai Minh Trang đang tỏ ra đáng thương để lấy sự đồng cảm của dân mạng.

Lương Minh Trang bức xúc nhắc người thứ 3 sau ly hôn Vinh Râu-5

Trước lời mỉa mai của antifan, cô không ngại đáp trả: "Tỏ ra? Bạn ơi thích chồng cũ mình (ý chỉ Vinh Râu) không hốt giùm mình luôn nha. Cảm ơn!".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-minh-trang-buc-xuc-noi-ve-nguoi-thu-3-sau-ly-hon-vinh-rau-n-271742.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang