Lương Thùy Linh 19 tuổi đăng quang hoa hậu, còn bạn làm được gì?

Ở phần bình luận của bức ảnh chế "người ấy và tôi năm 19 tuổi" được đăng tải trên mạng xã hội, hàng trăm dân mạng để lại bình luận hài hước.

Lương Thùy Linh (sinh năm 2000, Cao Bằng) đang được truyền thông quan tâm sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp với chiều cao 1,77 m cùng số đo 3 vòng 88 - 68 - 92, cựu học sinh THPT chuyên Cao Bằng còn được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập đáng nể. 

Mạng xã hội hiện cũng ngập tràn hình ảnh và thông tin về tân hoa hậu. Trong đó, bức ảnh chế "người ta và tôi 19 tuổi" đang thu hút sự chú ý tại một diễn đàn.

Lương Thùy Linh 19 tuổi đăng quang hoa hậu, còn bạn làm được gì?-1
Dân mạng chế ảnh "người ta và tôi năm 19 tuổi".

"Người ta (Hoa hậu Lương Thùy Linh - PV) 19 tuổi" được giới thiệu với profile nổi bật: Đăng quang hoa hậu, IELTS 7.5, là sinh viên ưu tú của ĐH Ngoại thương, cao 1,77 m, là thành viên đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh dự thi cấp quốc gia.

Trong khi đó, "tôi 19 tuổi" vẫn... xin mẹ 10.000 đồng ăn sáng mỗi ngày.

Ở phần bình luận, nhiều dân mạng cũng góp vui với những lời chia sẻ "dở khóc dở cười", đồng cảm với nhân vật "tôi 19 tuổi".

Không ít bạn trẻ thế hệ 10X tự nhận là "tín đồ trà sữa" và ngày qua ngày chỉ nghĩ "uống trà sữa rồi giảm cân hay giảm cân rồi uống trà sữa".

Trong khi đó, nhiều người cũng khoe "chiến tích" mỗi sáng việc đầu tiên làm là xin tiền mẹ ăn sáng hay tính xem "hôm nay ăn gì".

"Ngủ nướng 10h dậy rồi hỏi mẹ trưa nay ăn gì"Dương Thảo Nguyên viết. Đồng cảnh ngộ, Nguyễn Lê Khánh Dược chia sẻ sáng mở mắt ra chỉ với "hai bàn tay trắng và cái miệng", tài khoản này đã được 15.000 đồng từ mẹ.

Thư Isora gần 20 tuổi vẫn nhờ mẹ cắt tóc giúp, còn Tâm Vũ "ngồi thẫn thờ trước màn hình và kéo lia lịa không có ý định dừng".

"Người ấy và tôi năm 19 tuổi" không chỉ là chủ đề thảo luận riêng của 2K. Nhiều 8X, 9X cũng chia sẻ vui rằng mình tuổi không còn nhỏ nhưng vẫn giữ nhiều thói quen, sở thích ngày trước.

"32 tuổi mà vẫn còn xem anime, xem phim nhiều thể loại tình cảm, hành động, lâm ly bị đát... đây này không biết nên buồn hay vui đây?"Hoang Yen Truong viết.

Tự nhận là 98-er, Võ Thị Tố Như nói mình vẫn giành ăn và trêu chọc cậu em 6 tuổi.

Bên cạnh những lời đùa vui, một số dân mạng nói bản thân đang cố gắng thực hiện những mục tiêu của riêng mình.

"Thực tế, mọi so sánh với ai đó đều là khập khiễng khi mỗi người có cuộc đời khác nhau. 19 tuổi, bạn có thể không làm gì to tát như trở thành hoa hậu, nhưng hãy sống và làm những điều có ý nghĩa", một người nhắn nhủ.

Lương Thùy Linh 19 tuổi đăng quang hoa hậu, còn bạn làm được gì?-2
Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019.

Theo Zing


Lương Thùy Linh Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất