Lương Thùy Linh - Đỗ Hà không tương tác dù cùng dự sự kiện

Tại 1 sự kiện thời trang tối 26/5, Lương Thùy Linh - Đỗ Hà mỗi người ngồi một hướng, không tương tác qua lại.

Tối 26/5 vừa qua, 2 nàng Hậu Gen Z đã có màn hội ngộ tại 1 sự kiện thời trang diễn ra ở TP. HCM. Trái với kì vọng tay bắt mặt mừng chị chị em em lâu ngày gặp lại, Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh trong lần xuất hiện này không có quá nhiều khoảnh khắc chung khung hình như mọi khi. Cụ thể hơn, xuyên suốt quá trình chụp ảnh tại sân khấu sự kiện, cả 2 nàng hậu đều không tương tác thân mật hay trao nhau ánh nhìn thân thiết. 



Trong khi Lương Thùy Linh được truyền thông săn đón thì Đỗ Thị Hà dường như bị ngó lơ

Trong lúc Lương Thùy Linh được giới truyền thông quan tâm, nhiều ống kính máy quay hướng về cô chụp ảnh tới tấp thì Đỗ Hà lại rơi vào trạng thái ngược lại gần như bị "ngó lơ".

Khoảng cách giữa Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh trên thảm đỏ không quá xa, nhưng khung cảnh xuất hiện của cả 2 lại khác nhau một trời một vực. Đỗ Thị Hà có vẻ khá lúng túng và ngượng ngùng, cô ngay lập tức di chuyển sang 1 khu vực khác để tạo dáng.

Ở khu vực mới này, Lương Thùy Linh đã có khoảnh khắc chung khung hình với 1 nữ nhân khác không phải Đỗ Thị Hà. Nhìn chung, cả 2 không có nhiều tương tác. Lương Thùy Linh trong lúc chụp hình đã giơ tay chào 1 người khác. 

Sang đến khu vực có background màu đen, cả 2 nàng hậu đều chọn cho mình những vị trí khác nhau để pose dáng. Chị chụp khu vực của chị, em tỏa sáng trong khu vực của em. Xuyên suốt quá trình tạo dáng trước máy ảnh, giữa Lương Thùy Linh và Đỗ Hà không hề tạo ra bất cứ sự tương tác qua lại nào. Thậm chí, ở 1 vài khoảnh khắc, Đỗ Hà còn đứng quay lưng lại với Lương Thùy Linh. 

Lương Thùy Linh - Đỗ Hà không tương tác dù cùng dự sự kiện-1

Nhờ sự sắp đặt của BTC mà dân tình vẫn được trông thấy khoảnh khắc 2 nàng hậu chung 1 khung hình. Xếp chỗ ngồi cạnh nhau, Lương Thùy Linh lại quay người hẳn sang một bên khác so với Đỗ Thị Hà. Cả 2 cô nàng trong sự kiện đều diện trang phục tông hồng neon đậm chất hè, tuy nhiên biểu cảm trên gương mặt của 2 nàng mỹ nhân lại không thể hiện sự tươi tắn như outfit của họ. Điều này có lẽ khiến người ta phải đặt dấu chấm hỏi.

Lương Thùy Linh - Đỗ Hà không tương tác dù cùng dự sự kiện-2

Cùng chọn cho mình tông hồng cánh sen rực rỡ xuất hiện tại sự kiện, Lương Thùy Linh và Đỗ Hà đem đến 2 phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như Lương Thùy Linh siêu phóng khoáng, hiện đại và bắt trend với set trang phục áo yếm cut-out cùng chân váy họa tiết hoa to bản mang đậm phong vị du lịch hè thì Đỗ Hà xem chừng an toàn và dè dặt hơn. Nàng hậu 2k1 diện set blazer oversized quần shorts hồng, tô điểm bên trong là áo bra họa tiết khá tương đồng với đàn chị.

Ngoài ra, cả Đỗ Hà và Lương Thùy Linh đều chọn tóc búi cao và makeup tông hồng nhẹ nhàng ton sur ton với trang phục. Rõ ràng, xét về mặt thời trang và khoe dáng thì Lương Thùy Linh lần này ăn đứt Đỗ Hà. Từ cách chọn trang phục cho đến phụ kiện, ở Lương Thùy Linh toát lên nét sang chảnh và thời thượng cá tính. Đỗ Hà vẫn đang duy trì hình ảnh trong vùng an toàn, diện các mẫu trang phục cơ bản từ kiểu dáng cho đến cách cắt may.

Lương Thùy Linh - Đỗ Hà không tương tác dù cùng dự sự kiện-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/luong-thuy-linh-do-thi-ha-khong-tuong-tac-than-mat-du-cung-du-su-kien-thoi-trang-2202226522549295.htm

Đỗ Thị Hà Lương Thùy Linh Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất