Lưu Đê Ly lại gây tranh cãi với phát ngôn: 'Chẳng học hành mà 10 năm hết 9 năm được làm diễn viên chính'

Từng bị nhiều khán giả tẩy chay, đòi bỏ phim có mình đóng mà Lưu Đê Ly lại có phát ngôn gây trang cãi như vậy.

Là một trong những hot girl đời đầu với cái tên Ly Balan, Lưu Đê Ly đang để lại ấn tượng trong lòng khán giả là một cô "hot girl thị phi". Không những công khai cả quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Lưu Đê Ly còn dính lùm xùm là "tiểu tam giật chồng" và sau này đã kết hôn với người đó - Huy DX.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây ồn ào về phát ngôn trên instagram. Cụ thể, ở phần hỏi đáp, có một người đã để lại câu hỏi cho Lưu Đê Ly hỏi rằng: "Có phải cứ vào đại học top đầu là có lợi thế trong công việc sau này không?".

Lưu Đê Ly lại gây tranh cãi với phát ngôn: Chẳng học hành mà 10 năm hết 9 năm được làm diễn viên chính-1

"Hot girl thị phi" trả lời rất có tâm nhưng lại gây tranh cãi: "Em đang hỏi chuyện một người bỏ dở học đại học giữa chừng... Chị là diễn viên tự do và bản năng. Chị chẳng học hành gì nhưng 10 năm trong nghề thì 9 năm chị được chọn là diễn viên chính. Tại sao? Vì nó thuộc về khả năng chứ không phải một tờ giấy chứng nhận em gái ạ".

Sở dĩ phát ngôn này gây tranh cãi vì thái độ hơi tự tin thái quá của Lưu Đê Ly về năng lực diễn xuất của mình. Từng tham gia nhiều phim và mới đây nhất là phim Chạy trốn thanh xuân với vai nữ chính An, Lưu Đê Ly lại khiến khán giả la ó, tẩy chay phim vì đời tư của mình và diễn xuất trên phim.

Ngoài đời tư ồn ào ra, khán giả kịch liệt phản đối Lưu Đê Ly vào vai An vì gương mặt cô "quá dừ" cho một vai sinh viên đại học, cộng thêm biểu cảm đơ cứng, giọng nói trầm khàn, lời thoại không cảm xúc như "trả bài". 

Lưu Đê Ly lại gây tranh cãi với phát ngôn: Chẳng học hành mà 10 năm hết 9 năm được làm diễn viên chính-2
Tạo hình của Lưu Đê Ly trong vai An (Chạy trốn thanh xuân).
 

Lưu Đê Ly lại gây tranh cãi với phát ngôn: Chẳng học hành mà 10 năm hết 9 năm được làm diễn viên chính-3
Tai tiếng "tiểu tam giật chồng" theo cô suốt một thời gian dài.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://m.tiin.vn/chuyen-muc/sao/luu-de-ly-lai-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-chang-hoc-hanh-ma-10-nam-het-9-nam-duoc-lam-dien-vien-chinh-.html?fbclid=IwAR1Xcmy83CvHD2_jNRQflDhSCV3ltEt2lLItGSXQVdityWyh9zz51pIJXuY

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất