'Lưu Diệc Phi của Châu Phi' nổi đình đám trên mạng

Anyang Deng có đường nét gương mặt sắc sảo, vóc dáng vô cùng hoàn mỹ.

Mặc dù nhiều người không thể chấp nhận làn da ngăm đen của người châu Phi, nhưng thực tế người đẹp vẫn luôn là người đẹp. Nhiều cô gái sở hữu đường nét gương mặt lẫn vóc dáng vô cùng ấn tượng, Anyang Deng là một trong số đó.


Anyang Deng gây sốt trên mạng vì thân hình hoàn hảo và nhan sắc đặc biệt nhưng lại bị nhiều người "ném đá" chỉ vì màu da

Anyang Deng là một cô gái da màu, được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình, vóc dáng có đường nét thanh tú, tỷ lệ cơ thể tuyệt vời nên cô nhanh chóng nổi tiếng trên mạng.


Bài đăng của Anyang đạt triệu like khiến cô cũng bất ngờ

Dù làn da ngăm đen nhưng nhiều người cho rằng cô giống như một nữ thần, khuôn mặt và đôi mắt to phù hợp với thẩm mỹ của nhiều người.

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, trang phục của cô ấy cũng rất nổi bật, thậm chí là màu trắng tương phản với màu da nhất khi được cô khoác lên mình cũng không thấy lạ lùng, thậm chí mang nét cuốn hút riêng.


Trang phục màu sáng càng làm nổi bật ngoại hình của Anyang


Vóc dáng của cô được nhiều người trầm trồ khen ngợi

Vì quá nổi tiếng, một số cư dân mạng đã chỉ trích màu da của cô ấy, quấy rối trên mạng, khiến Anyang không khỏi phiền lòng vì những bình luận tiêu cực suốt một thời gian dài.

Nhưng may mắn thay, hầu hết cư dân mạng đều rất tốt bụng và ủng hộ để cô lấy lại sự tự tin, lan tỏa thái độ sống tích cực của mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/luu-diec-phi-cua-chau-phi-noi-dinh-noi-dam-tren-mang-co-co-voc-dang-nu-than-nhung-lai-bi-cu-dan-mang-si-nhuc-vi-mau-da-98164.html

hiện tượng mạng xã hội Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất