Lưu Diệc Phi xúng xính váy áo dự tiệc ở khách sạn hạng sang nhưng lại bị nhân vật sở hữu body 'xôi thịt' lấn át

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi gặp phải đối thủ không phải dạng vừa khi tham gia dự tiệc tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở thủ đô London.

Mới đây, một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi tại Anh đã được đăng tải lên mạng. Trong hình, nữ diễn viên sinh năm 1987 này diện đầm đen lấy điểm nhấn ở phần eo. Cô búi tóc cao, trang điểm nổi bật để đi dự tiệc ở một khách sạn hạng sang ở London.

Lưu Diệc Phi xúng xính váy áo dự tiệc ở khách sạn hạng sang nhưng lại bị nhân vật sở hữu body xôi thịt lấn át-1
Lưu Diệc Phi xúng xính váy áo dư tiệc ở Anh.

Mặc dù lên đồ lộng lẫy là thế nhưng Lưu Diệc Phi lại bị nhân vật bên cạnh “lấn át” hoàn toàn. Được biết, người chụp hình cùng “Thần tiên tỷ tỷ” là con gái của đạo diễn Niki Caro. Cô nàng này không chỉ sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm với vòng một căng đầy mà còn có pha tạo dáng khá hớ hênh trước ống kính máy ảnh.

Lưu Diệc Phi xúng xính váy áo dự tiệc ở khách sạn hạng sang nhưng lại bị nhân vật sở hữu body xôi thịt lấn át-2
Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi gặp phải đối thủ không phải dạng vừa khi tham gia dự tiệc tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở thủ đô London.

Trước đó Hoa Mộc Lan với sự tham gia của Lưu Diệc Phi đã phải hoãn chiếu trên toàn thế giới vì tình hình dịch COVID-19 trở nên nghiêm trọng. Hiện tại cô và ê-kíp phim được cho là bị kẹt lại Anh vì lệnh cấm nhập cảnh từ châu Âu của Mỹ.

Lưu Diệc Phi xúng xính váy áo dự tiệc ở khách sạn hạng sang nhưng lại bị nhân vật sở hữu body xôi thịt lấn át-3
“Hoa Mộc Lan” hoãn chiếu trên toàn thế giới vì dịch COVID-19.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/luu-diec-phi-xung-xinh-vay-ao-du-tiec-o-khach-san-hang-sang-nhung-lai-bi-nhan-vat-so-huu-body-xoi-thit-lan-at-39324.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất