Lưu Hương Giang đăng ảnh con, tin sự an bài của số phận

Lưu Hương Giang tâm sự, được mất trên đời đều có sự an bài của số phận nên dù có ra sao, cô cũng bình thản đón nhận.

Sáng 5/9, trên trang cá nhân Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh hai con gái là bé Mina và Misu bước vào năm học mới. 

Khoe khoảnh khắc vui vẻ của các con, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tình cảm của mọi người. Bà mẹ hai con cho rằng, được mất trên đời đều có sự an bài của số phận nên dù có ra sao cũng bình thản đón nhận.

Lưu Hương Giang đăng ảnh con, tin sự an bài của số phận-1
Lưu Hương Giang đăng ảnh 2 công chúa bước vào năm học mới.

"Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận. Dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới", Lưu Hương Giang chia sẻ. 

Bài viết của nữ nhạc sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Dưới bình luận, nhiều người để lại bình luận động viên Lưu Hương Giang cũng như chúc 2 công chúa Mina - Misa có năm học mới vui vẻ. 

Được biết, đây là status đầu tiên của Lưu Hương Giang sau 2 tháng không sử dụng mạng xã hội.

Lưu Hương Giang đăng ảnh con, tin sự an bài của số phận-2
Bài chia sẻ tâm trạng của nữ ca sĩ.

Trước đó vào hôm 3/9, bà xã Hồ Hoài Anh cũng bất ngờ lộ diện sau 2 tháng "ở ẩn" vì câu chuyện của chồng tại Tây Ban Nha. Trong clip nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ, bà xã Hồ Hoài Anh ăn vận đơn giản, xuất hiện với gương mặt mộc song thần sắc khá tươi tắn.

"Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện", nữ nhạc sĩ động viên em gái sau biến cố cuộc sống. 

Lưu Hương Giang đăng ảnh con, tin sự an bài của số phận-3Lưu Hương Giang đăng ảnh con, tin sự an bài của số phận-4
Hôm 3/9, Lưu Hương Giang cũng lần đầu lộ diện sau 2 tháng "im hơi".

2 tháng qua, Lưu Hương Giang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, khi ông xã Hồ Hoài Anh bị réo vào một sự việc tại Tây Ban Nha.

Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trình diện đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nam nhạc sĩ đã nhận hình thức kỷ luật. 

Chia sẻ trên VietNamNet, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo; đảm bảo tính nghiêm minh.

Lưu Hương Giang đăng ảnh con, tin sự an bài của số phận-5
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-huong-giang-giu-vung-tinh-than-sau-vu-viec-ho-hoai-anh-n-319420.html

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao