Lưu Hương Giang không ăn sau 18h để có thân hình thon gọn

Nữ ca sĩ sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc nhờ ý thức cao trong chuyện tập luyện và ăn uống.

Gần chạm ngưỡng tuổi 40 và trở thành mẹ của 2 con, Lưu Hương Giang vẫn duy trì vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ, đồng thời sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, quyến rũ.

Người đẹp gốc Nam Định thuộc tuýp người ưa vận động. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh chạy bộ, cùng các con đạp xe và chạy nhảy ngoài trời.

Lưu Hương Giang không ăn sau 18h để có thân hình thon gọn-1
Lưu Hương Giang khoe vóc dáng thon thả ở tuổi 37.

"Chơi một môn thể thao cũng là cách thử thách bản thân. Đến lúc đuối lắm rồi chỉ muốn bỏ cuộc nhưng vẫn phải ép mình cố về đích. Giống như làm gì cũng phải làm đến tận cùng thì mới trải nghiệm được cảm giác sung sướng ấy nhỉ?", nữ ca sĩ chia sẻ về bí quyết tập luyện giữ dáng.

Nhờ theo đuổi thói quen sống lành mạnh và khoa học, Lưu Hương Giang khiến người hâm mộ trầm trồ trước thân hình thon gọn, săn chắc, tay, chân và vòng eo không có mỡ thừa.

"Phụ nữ Nam Định đẹp quá, tự hào quê hương", "Cơ bắp cuồn cuộn"... là những lời khen ngợi của cộng đồng mạng dành cho bà mẹ 2 con.

Ngoài thường xuyên vận động, nữ ca sĩ cũng chú ý trong vấn đề ăn uống. Qua tấm ảnh đăng tải trên trang cá nhân, cô chú thích: "Mọi người ăn tối trước 6h cho đỡ mập nhé".

Lưu Hương Giang không ăn sau 18h để có thân hình thon gọn-2
Nữ ca sĩ duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

Theo nhiều chuyên gia, chúng ta nên ăn tối trước 18h để tốt cho sức khỏe, đẩy lùi nguy cơ bị béo phì, tăng cân và một số căn bệnh nguy hiểm như sỏi thận, tăng đường huyết, máu nhiễm mỡ...

Sau 6h tối, cơ thể chuyển sang chế độ "nghỉ ngơi". Nếu ăn vào khung giờ muộn hơn sẽ dẫn đến nguy cơ tích tụ mỡ thừa. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo bữa ăn kết thúc càng sớm càng tốt.

Những loại thực phẩm tốt cho vóc dáng, hạn chế nguy cơ béo bụng nên có trong thực đơn bữa tối là salad, rau củ luộc, thịt phần nạc được chế biến ít gia vị. Bên cạnh đó, hãy hạn chế dung nạp tinh bột trắng từ cơm, đồ ngọt từ bánh kẹo và dầu mỡ từ thực phẩm chiên rán hay xào.

Lưu Hương Giang (sinh năm 1983) là ca sĩ kiêm nhạc sĩ gốc Nam Định. Cô từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại The Voice Kids Vietnam qua nhiều mùa thi và có 2 con gái xinh xắn.

Lưu Hương Giang không ăn sau 18h để có thân hình thon gọn-3
Vận động thường xuyên kết hợp ăn uống đúng cách giúp Lưu Hương Giang sở hữu sắc vóc quyến rũ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/luu-huong-giang-khong-an-sau-18h-de-co-than-hinh-thon-gon-post1091122.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao