Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi

Từ vợ cũ Dương Mịch cho đến Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Lưu Khải Uy đã không ít lần nên duyên với các sao nữ ít hơn mình nhiều tuổi.

Sinh năm 1974, Lưu Khải Uy từng có nhiều năm vật lộn ở Hong Kong nhưng anh không đạt được nhiều thành tích nổi trội. Phải đến khi chuyển hướng sang Trung Quốc Đại Lục, Lưu Khải Uy mới có thể tỏa sáng, trở thành một cái tên ăn khách.

Trong 10 năm qua, Lưu Khải Uy đóng rất nhiều phim ở Đại Lục nhưng điều đáng chú ý là anh có xu hướng hợp tác với những nữ diễn viên kém mình hàng chục tuổi thay vì các ngôi sao gần tuổi với mình.

Có thể thấy trong danh sách bạn diễn kém nhiều tuổi của Lưu Khải Uy đều là những ngôi sao nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Trịnh Sảng…

Dương Mịch – 12 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-1

Khi còn yêu nhau, Lưu Khải Uy cùng Dương Mịch hợp tác trong khá nhiều phim, có thể kể đến là Như Ý, Nắm giữ tình yêu, Thịnh hạ vãn tình thiên, Giang Nam tứ đại tài tử. Tuy nhiên sau khi kết hôn năm 2013, Lưu Khải Uy và Dương Mịch không còn hợp tác trong bộ phim nào nữa và tương lai cũng rất khó để họ “tái hợp” trên màn ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh – 13 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-2

Lưu Khải Uy khiến không ít người ngưỡng mộ khi anh được hợp tác với rất nhiều tiểu hoa đang nổi, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh – người đẹp từng bị gọi là “tiểu Dương Mịch”. Anh và Triệu Lệ Dĩnh đóng chung trong bộ phim Bí mật của người vợ, tuy nhiên bộ phim này không nhận được đánh giá cao cũng như không phải điểm bứt phá trong sự nghiệp của cả hai.

Đường Yên – 9 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-3

Đường Yên từng là khuê mật của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng có lần hợp tác với “bạn của vợ cũ” trong Thiên kim nữ tặc. Tuy bộ phim không quá nổi tiếng nhưng Lưu Khải Uy và Đường Yên lại hợp tác khá ăn ý, họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp trên màn ảnh.

Trịnh Sảng – 17 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-4

Có vẻ như Lưu Khải Uy rất thích hợp tác với Trịnh Sảng khi hai người từng có 2 lần nên duyên trên màn ảnh với Người đàn ông bắt được cầu vồng Tịch mịch không đình xuân dục vãn. Hai bộ phim này khi chiếu cũng nhận được nhiều phản hồi khá tốt, người hâm mộ cũng mong muốn Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng sẽ có lần hợp tác thứ 4.

Dĩnh Nhi – 14 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-5

Bộ phim giúp Lưu Khải Uy bạo hồng chính là Thiên sơn mộ tuyết, đóng cùng người đẹp Dĩnh Nhi. Không chỉ được khen về diễn xuất mà “chemistry” của Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi cũng rất tốt, thậm chí có tin đồn Dương Mịch phải đến tận phim trường để “canh” bạn trai khi anh đóng cùng Dĩnh Nhi.

Cổ Lực Na Trát – 18 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-6

Cổ Lực Na Trát hay hợp tác với những bạn diễn nam gần tuổi mình nhưng cô cũng có lần “phá lệ” khi đóng Ninh mông sơ thượng với Lưu Khải Uy. Dù khi đóng phim này Lưu Khải Uy vẫn trẻ hơn so với tuổi nhưng khán giả dễ nhận thấy cách biệt tuổi tác giữa anh và Na Trát. Cách biệt về tuổi tác và diễn xuất khiến họ khó tạo ra cảm giác “cặp đôi” trên màn ảnh.

Vương Lệ Khôn – 11 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-7

Hoa lưỡng sinh có lẽ không phải là bộ phim quá nổi tiếng trong sự nghiệp của cả Lưu Khải Uy và Vương Lệ Khôn nhưng không thể phủ nhận họ đã hợp tác rất ăn ý trong bộ phim này. Chính sự ăn ý ấy khiến sự cách biệt 11 tuổi của cặp sao đã nhanh chóng bị “phai mờ”.

Viên San San – 13 tuổi và Trương Mông – 14 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-8

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi ảnh 9Trong Mỹ nhân vô lệ, Lưu Khải Uy cùng hợp tác với hai người đẹp là Viên San San và Trương Mông.

Nếu Lưu Khải Uy và Trương Mông tạo thành một cặp đôi với chuyện tình bi thương đến lúc chết khiến mọi người đau lòng thì “chemistry” của anh và Viên San San lại không tốt bằng. Không bàn đến chuyện tuổi tác thì Viên San San lại quá “đuối” trước một diễn viên thực lực như Lưu Khải Uy khiến cả hai khó mà diễn ăn ý được với nhau.

Trần Đô Linh – 19 tuổi

Lưu Khải Uy và những lần nên duyên với sao nữ ít hơn nhiều tuổi-9

Tính đến thời điểm hiện tại thì Trần Đô Linh là người đẹp có cách biệt tuổi tác lớn nhất với Lưu Khải Uy. Cô và Lưu Khải Uy cùng hợp tác trong bộ phim Đây chính là cuộc sống dự kiến sẽ lên sóng vào năm nay.

Với cách biệt tuổi tác lớn như vậy, nhiều người tò mò không biết Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh có thể khắc phục, tạo thành một cặp đôi thật sự hay không.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/luu-khai-uy-va-nhung-lan-nen-duyen-voi-sao-nu-it-hon-nhieu-tuoi-7194095.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất