Lý Á Bằng say đắm bạn gái mới giàu có sau 6 năm ly hôn Vương Phi

Sau khi chia tay Vương Phi, tài tử "Anh hùng xạ điêu" Lý Á Bằng công khai bên tình mới tại sự kiện. Nguồn tin cho biết bạn gái anh là doanh nhân giàu có.

Trang Sohu đưa tin nam diễn viên Lý Á Bằng công khai tay trong tay với bạn gái mới tại một sự kiện vào ngày 3/5. Với vẻ quý phái và gu ăn mặc sành điệu, người hâm mộ đồn đoán người yêu của Lý Á Bằng giàu có.

Lý Á Bằng say đắm bạn gái mới giàu có sau 6 năm ly hôn Vương Phi-1
Vẻ quý phái của bạn gái Lý Á Bằng.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bạn gái mới của Lý Á Bằng. Nguồn tin QQ cho hay "người phụ nữ bí ẩn" này khoảng 36 tuổi, là thiên kim tiểu thư và điều hành một doanh nghiệp bất động sản. Cô vừa có gia thế giàu có cũng là doanh nhân thành đạt. Lý Á Bằng quen người mới khi cùng đầu tư bất động sản.

Trẻ trung, cá tính, sang trọng và có tiền, nhiều khán giả cảm thấy Lý Á Bằng có người yêu hoàn mỹ, không thua kém vợ cũ Vương Phi. Lý Á Bằng được cho là đang say đắm trong tình yêu. Anh công khai xuất hiện tình cảm bên cô ở vài sự kiện gần đây. Tấm ảnh khi cặp đôi đi dạo vào ngày 1/5 ghi lại nụ cười hạnh phúc của hai người.

Lý Á Bằng say đắm bạn gái mới giàu có sau 6 năm ly hôn Vương Phi-2
Cặp đôi nắm tay tình cảm khi đi dạo vào ngày 1/5.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng được nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêuTiếu ngạo giang hồ. Anh từng bị lên án khi kết thúc cuộc tình với Châu Tấn để hẹn hò Thiên hậu Vương Phi

Lý Á Bằng và Vương Phi chính thức "đường ai nấy đi" cách đây 6 năm. Cô về bên tình cũ Tạ Đình Phong, còn anh dần biến mất khỏi làng giải trí, tập trung kinh doanh và chăm sóc con gái Lý Yên. 

Theo Zing


Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất