Lý Băng Băng được mời đóng phiên bản nữ bom tấn của Thành Long

Phiên bản nữ của “Rush Hour” - loạt phim giúp Thành Long nổi tiếng tại Hollywood - nhiều khả năng sẽ có sự hiện diện của minh tinh Trung Quốc Lý Băng Băng.

Những năm gần đây, Hollywood có xu hướng làm lại các tác phẩm nổi tiếng, nhưng với dàn diễn viên toàn nữ, điển hình là Ghostbusters (2016) hay Ocean’s 8 (2018).

Bộ phim kinh điển tiếp theo sẽ có phiên bản nữ là Rush Hour. Đây là một trong những “siêu phẩm” đã làm nên tên tuổi của ngôi sao võ thuật Trung Quốc Thành Long tại kinh đô điện ảnh thế giới.

Rush Hour xoay quanh Lee - một thanh tra người Hong Kong - buộc phải hợp tác với một thám tử người Mỹ có tên Carter nhằm giải quyết một vụ bắt cóc. Phim gồm 3 phần, lần lượt ra mắt vào năm 1998, 2001 và 2007.

Lý Băng Băng được mời đóng phiên bản nữ bom tấn của Thành Long-1
"Rush Hour" là bộ phim góp phần làm nên tên tuổi của Thành Long tại Hollywood.

Tờ HK01 đưa tin phần 4 của Rush Hour hiện đang trong quá trình sản xuất. Nhiều khả năng bộ đôi hài hước Thành Long và Chris Tucker sẽ trở lại với loạt phim nổi tiếng này.

Bên cạnh đó, Rush Hour phiên bản nữ dự kiến cũng sẽ được sản xuất. Lý Băng Băng - nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - được xem là ứng cử viên sáng giá cho vai thanh tra Lee, vai diễn đã góp phần đưa cái tên Thành Long lên hàng siêu sao quốc tế.

Trong suốt gần 2 thập kỉ, Lý Băng Băng là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ phim Hoa ngữ. Những năm gần đây, người đẹp tích cực lấn sân sang Hollywood và gặt hái được một số thành tích đáng nể.

Lý Băng Băng được mời đóng phiên bản nữ bom tấn của Thành Long-2
Nữ diễn viên Lý Băng Băng.

Lý Băng Băng từng góp mặt trong nhiều bom tấn Hollywood như Resident Evil: Retribution (Vùng đất quỷ dữ 2012)Transformers: Age of Extinction (Robot đại chiến: Kỷ nguyên hủy diệt 2014)

Mùa hè năm 2018 vừa qua, cô vào vai diễn nhà khoa học Suyin, kết hợp cùng tài tử Jason Statham trong siêu phẩm mùa hè The Meg (Cá mập siêu bạo chúa).

Theo Zing

 


Lý Băng Băng Thành Long

Tin tức mới nhất