Lý Đình Nghi nói bị hại không thể đóng vai Tiểu Yến Tử

Lý Đình Nghi nhiều lần chia sẻ cô là ứng viên được nữ sĩ Quỳnh Dao mời vào vai Tiểu Yến Tử. Vì bỏ lỡ vai diễn kinh điển này, sự nghiệp cô xuống dốc.

Ngày 16/7, QQ đưa tin nữ diễn viên Lý Đình Nghi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Sau đó, cô bật khóc tiết lộ bị người người đại diện của Lâm Tâm Như dàn xếp nên không thể đóng vai Tiểu Yến Tử.

"Tôi đã quá ngây thơ tin vào người khác nên bị lừa dối, tổn thương. Tôi là nạn nhân, mất vai diễn nhưng nhiều năm sau vẫn mang tiếng là ngu ngốc bỏ lỡ cơ hội tốt. Khi đó, tôi nỗ lực nhưng vẫn phải chịu sự sắp đặt của người khác", nữ diễn viên Lý Đình Nghi nhắc lại lý do không nhận vai Tiểu Yến Tử.

Lý Đình Nghi nói bị hại không thể đóng vai Tiểu Yến Tử-1
Nữ diễn viên Lý Đình Nghi tiết lộ bị ê-kíp Lâm Tâm Như hại dẫn đến mất vai trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Nữ diễn viên chia sẻ khi nhận được lời mời diễn trong Hoàn Châu Cách Cách, cô rất muốn tham gia. Tuy nhiên, Lý Đình Nghi lúc đó mới 20 tuổi, không đủ kinh nghiệm để đối phó với âm mưu của những người làm quản lý. Cô bị người đại diện của Lâm Tâm Như hại, họ đã tạo ra kế hoạch chối vai diễn với lý do trùng lịch quay bộ phim khác.

Theo Lý Đình Nghi, khi đó cô được giao đóng vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy thể hiện vai Hạ Tử Vy, Lâm Tâm Như thể hiện vai công chúa Trại Á. Vì cô bỏ vai nên Lâm Tâm Như mới được thay thế, Triệu Vy được đẩy lên đóng Tiểu Yến Tử.

"Trước đó các phim truyền hình của Quỳnh Dao đều rất nổi tiếng, chẳng có lý do gì tôi lại bỏ lỡ cơ hội này, còn làm cho đạo diễn hiểu lầm, giận tôi rất lâu", Lý Đình Nghi chia sẻ.

Lý Đình Nghi cũng cho biết cô chưa từng rời khỏi giới giải trí. Thỉnh thoảng, cô vẫn đóng phim tại Malaysia hay Singapore, nhưng ít có tiếng tăm tại thị trường Trung Quốc.

Hiện tại, ở tuổi 42, sự nghiệp nữ diễn viên đã xuống dốc. Lý Đình Nghi kết hôn với một thương gia năm 2014 và có một con trai. Không thành công trong sự nghiệp nhưng cô có gia đình viên mãn.

Lý Đình Nghi sinh năm 1979 tại Đài Loan, cùng quê nhà với Lâm Tâm Như. Cô được chú ý khi đóng cùng Thành Long trong dự án điện ảnh Mãnh Long Quá Cảng. Sau đó, cô lọt vào mắt xanh của Quỳnh Dao khi bà tuyển diễn viên cho dự án Hoàn Châu Cách Cách.

Lý Đình Nghi nói bị hại không thể đóng vai Tiểu Yến Tử-2
Lý Đình Nghi nổi bật không kém Lâm Tâm Như vào thời điểm đó.

Khi Lý Đình Nghi bỏ vai, có nhiều tin tức khẳng định nữ diễn viên không coi trọng bộ phim. Cô nhận được lời mời tham gia Thiếu Niên Anh Hùng Phương Thế Ngọc (hợp tác với Phàn Thiếu Hoàng, Hà Mỹ Điền, Trương Vệ Kiện), Anh Hùng Núi Thục (đóng cùng Mã Cảnh Đào, Trần Đức Dung).

Tuy nhiên, sau khi phát sóng phần một của Hoàn Châu Cách Cách, chiếu trên đài Hồ Nam thu được mức rating trung bình 47%, cao nhất là 62,8%. Phần hai đạt rating trung bình 54%, cao nhất 65,95%, trở thành tác phẩm có lượng người xem cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc.

Triệu Vy cũng có vai diễn Tiểu Yến Tử để đời. Cô trở thành "thần tượng quốc dân". Lý Đình Nghi sau đó bị chê cười vì không biết nhìn nhận tiềm năng của vai diễn. Cô cũng nhiều lần bày tỏ sự tiếc nuối vì để mất vai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-dinh-nghi-noi-bi-hai-khong-the-dong-vai-tieu-yen-tu-post1239805.html

Lý Đình Nghi Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao