Lý do bé trai được chọn vào vai con gái trong 'Hi Bye, Mama'

Cậu bé Seo Woo Jin được chọn đảm nhận vai con gái của nhân vật do Kim Tae Hee thể hiện vì có ngoại hình giống nữ diễn viên hồi nhỏ.

Bộ phim Hi Bye, Mama do Kim Tae Hee đóng chính phát sóng trên kênh TvN từ 22/2. Phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả vì đề tài gia đình cảm động, diễn xuất ấn tượng của người đẹp Kim Tae Hee. Nội dung phim kể về người phụ nữ qua đời vì tai nạn nhưng không thể siêu thoát vì quá yêu thương chồng và con gái. Nhân vật con gái của Kim Tae Hee lại được đảm nhận bởi một cậu bé. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ và thắc mắc tại sao đạo diễn lại chọn một bé trai để giả gái trong phim.

Lý do bé trai được chọn vào vai con gái trong Hi Bye, Mama-1
Kim Tae Hee hóa thân thành người mẹ ma trong phim mới.

Theo tờ SopTVNews, đoàn làm phim tiết lộ lý do chọn Seo Woo Jin: "Chúng tôi chọn cậu bé vì có ngoại hình giống hệt Kim Tae Hee lúc nhỏ và khả năng diễn xuất ấn tượng". Thậm chí một số nhân viên trong đoàn làm phim còn không biết Seo Woo Jin là con trai, bất ngờ khi sự thật được tiết lộ trên báo chí.

Lý do bé trai được chọn vào vai con gái trong Hi Bye, Mama-2
Bé gái trong phim là do một cậu bé đóng.

Lý do bé trai được chọn vào vai con gái trong Hi Bye, Mama-3
Kim Tae Hee (bên trái) hồi nhỏ khá giống con trai.

Tuy nhiên, khán giả cho rằng Hàn Quốc không thiếu diễn viên nhí giỏi diễn xuất, không cần thiết phải tìm một bé trai để giả gái. Dường như nhà sản xuất chỉ muốn thu hút sự chú ý của dư luận. Một số ý kiến trên Soompi: "Khi nào cậu bé lớn lên thì hẳn là sẽ xấu hổ về điều này lắm", "Tại sao phải giả gái chứ. Nếu thích cậu bé như vậy thì đổi kịch bản thành con trai đi, phiền phức thế làm gì?", "Là một người mẹ tôi sẽ không bao giờ để con trai của mình mặc váy chỉ để kiếm tiền. Thật tội nghiệp cậu bé. Người nghĩ ra ý tưởng này thật điên rồ", "Nếu như sau này đi học Seo Woo Jin bị bắt nạt thì thế nào, cậu bé có bị tổn thương gì về tâm lý không. Có rất nhiều vấn đề ở đây. Bây giờ thì không biết gì nhưng khi lớn lên thì sẽ là vấn đề lớn đấy"...

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Seo Woo Jin vô cùng đáng yêu, sở hữu đôi mắt to tròn giống hệt Kim Tae Hee lúc nhỏ. Việc sử dụng những diễn viên nhí và thay đổi khi lên phim không phải điều lạ trong làng điện ảnh. Từ Kiều từng vào vai cậu bé Chu Tiểu Địch trong phim của Châu Tinh Trì thắng giải Diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong năm 2009. Sau khi trưởng thành, Từ Kiều trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp, nữ tính.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/ly-do-be-trai-duoc-chon-vao-vai-con-gai-trong-hi-bye-mama-4060802.html?vn_source=Home&vn_campaign=Topstory&vn_medium=Item-4&vn_term=Desktop&fbclid=IwAR1I_V4-aS3fHsuj_R3Wi_2aopnlA5o7uLMdU9_jqjY3pJUoPKKGAIALsRs

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao