Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?

Tuấn Hưng giải nghệ vì muốn dành thời gian cho 3 con, diễn viên Hoàng Anh rút khỏi showbiz vì cát-xê ít ỏi.

Ngày 20/7, trong một chương trình biểu diễn, Tuấn Hưng đột ngột chia sẻ chuyện giải nghệ. Nam ca sĩ cho biết, anh đã suy nghĩ rất nhiều nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại vì muốn dành thời gian cho các con.  

Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?-1
Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ.

"Nếu không có gì thay đổi, Hưng sẽ giải nghệ, chắc cũng vài tháng nữa thôi. Hưng biết là mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng Hưng đã suy nghĩ nhiều rồi. Ai mà không muốn được yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại bởi cuộc sống gia đình.

Hưng là bố của 3 đứa trẻ, thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là lời nói Hưng đang suy nghĩ, chứ không phải nói ra để mọi người yêu thương mình hơn", Tuấn Hưng chia sẻ trong đêm nhạc.

Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?-2
Anh muốn dành thời gian nhiều hơn cho con cái.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ trước khi nghỉ, ban nhạc của Tuấn Hưng sẽ tổ chức tour diễn tạm biệt. "Biết đâu vài năm sau, con của Hưng ổn hơn rồi, mình có thể may mắn quay trở lại sân khấu, đó cũng là một điều tốt", Tuấn Hưng chia sẻ thêm.

Tuấn Hưng là trường hợp sao Việt mới nhất tuyên bố giải nghệ. Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng từng tuyên bố từ bỏ hào quang sân khấu vì nhiều lý do khác nhau. 

Hoàng Anh giải nghệ vì cát-xê không đủ sống

Cách đây không lâu, diễn viên Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố dừng đóng phim để sang Mỹ định cư. Theo nam diễn viên chia sẻ, đây là quyết định khiến anh tiếc nuối nhất vì diễn xuất đã trở thành máu thịt, người bạn suốt 10 năm qua.

Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?-3
Diễn viên Hoàng Anh bỏ nghề vì thu nhập không đủ sống.

Dù đã có được chỗ đứng trong làng điện ảnh nhưng Hoàng Anh vẫn dứt áo ra đi vì thu nhập từ nghề không đủ sống, trong khi con gái ở Mỹ ngày càng lớn. Chưa kể, tình trạng sản xuất phim ở khu vực phía Nam cũng giậm chân tại chỗ nên anh sang Mỹ đoàn tụ vợ con, đồng thời tìm cơ hội mới dù biết mọi thứ cũng không dễ dàng.

"Năm 2018 phim 'Gạo nếp gạo tẻ' thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của 2 phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con.

Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng", Hoàng Anh bộc bạch.

Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?-4
Hoàng Anh sang Mỹ đoàn tụ với vợ con.

Rocker Nguyễn từ bỏ showbiz vì áp lực

Năm 2016, Rocker Nguyễn bước chân vào làng giải trí Việt. Với lợi thế ngoại hình sáng, học vấn tốt..., Rocker Nguyễn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và tiến xa.

Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?-5
Rocker Nguyễn bỏ showbiz vì áp lực.

Tuy nhiên, khi danh tiếng và sự nghiệp vừa hé nở, nam ca sĩ lại "đắm chìm" trong scandal. Cụ thể năm 2018, Rocker Nguyễn gây sốc khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, thiếu sức sống. Trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn cũng có những phát ngôn khiến dư luận dậy sóng. 

Thời điểm ấy, mạng xã hội cũng lan truyền tin đồn nam diễn viên sử dụng chất kích thích dẫn đến cơ thể tàn tạ, mất kiểm soát hành vi. Tuy nhiên, bạn thân Rocker Nguyễn lên tiếng khẳng định anh sụt cân là do chán nản, mệt mỏi chứ không "đập đá".

Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?-6
Anh tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại showbiz.

Sau loạt ồn ào, tháng 8/2018, Rocker Nguyễn chính thức nói lời tạm biệt showbiz Việt để sang Australia định cư. 

"Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành và cả những sai lầm. Tạm biệt người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn nơi tôi từng lang thang. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa một mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra", anh viết.

Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?-7
Tháng 9/2018, Phạm Hương cũng tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật sang Mỹ chữa bệnh. Tuy nhiên, thời điểm đó khán giả cho rằng, cô đang có thai và sang Mỹ để chuẩn bị sinh con. Khi được hỏi về thông tin mang thai, Phạm Hương né tránh. "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ.

Lý do gì khiến Tuấn Hưng và hàng loạt sao Việt giải nghệ?-8
Sang Mỹ sinh sống, người đẹp họ Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh lên mạng xã hội. Trong dịp Giáng sinh 2019, cô công khai gương mặt tiểu quý tử sau nhiều đồn đoán sinh nở. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-khien-tuan-hung-va-hang-loat-sao-viet-giai-nghe-n-229656.html

Diễn viên Hoàng Anh Rocker Nguyễn Tuấn Hưng Phạm Hương

Tin tức mới nhất