Lý do gì khiến một loạt mẹ đơn thân của showbiz Việt chưa chịu đi thêm bước nữa?

Trương Quỳnh Anh vẫn đi về lẻ bóng vì chưa có ai mang lại cảm giác bình yên, trong khi Việt Trinh lại khẳng định không tự tin khi đi thêm bước nữa...

Trương Quỳnh Anh chưa có ai mang lại cảm giác bình yên

Từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Tim nhưng sau nhiều năm chung sống, Trương Quỳnh Anh quyết định đường ai nấy đi với nam ca sĩ. Hơn một năm kể từ khi công khai ly hôn, Tim vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh trong khi Trương Quỳnh Anh vẫn lẻ bóng đi về. 

Lý do gì khiến một loạt mẹ đơn thân của showbiz Việt chưa chịu đi thêm bước nữa?-1

Mới đây, chia sẻ trên báo chí, nữ ca sĩ tiết lộ đã chuyển ra ở riêng cũng như nguyên nhân chưa có người mới.

"Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng", Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên VnExpress. 

Không những thế, khi được hỏi về chuyện "đi thêm bước nữa" trong tương lai, bà mẹ một con khẳng định không có ý định đó vì chưa ai mang lại cảm giác bình yên. Chưa kể, nữ ca sĩ cũng e ngại vì con trai còn rất nhỏ.

Lý do gì khiến một loạt mẹ đơn thân của showbiz Việt chưa chịu đi thêm bước nữa?-2

"Với tôi, Sushi là tất cả. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ và chăm sóc con. Vì vậy, tôi chỉ muốn quen người không coi con tôi là rào cản - tiêu chí đầu tiên của tôi khi tiến đến một mối quan hệ tình cảm. 

Nhưng tôi cũng đang cố gắng mở lòng mình, cho bản thân và người khác cơ hội. Nhiều người thân bảo tôi nên hẹn hò vì tôi còn trẻ đẹp lắm (cười). Tôi muốn có những cảm xúc mới sau nhiều tháng ngày không vui. Tôi sẽ thay đổi và ra ngoài giao lưu, gặp gỡ với nhiều người hơn", Trương Quỳnh Anh bộc bạch. 

Anh Thư được nhiều đại gia theo đuổi

Sau nhiều năm ly hôn chồng cũ, Anh Thư vẫn chọn cho mình cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Mới đây, chia sẻ trên sóng truyền hình, cựu người mẫu bất ngờ tiết lộ những góc khuất, buồn vui khi một mình chăm con. Người đẹp cho biết không đi thêm bước nữa mà thay vào đó là theo đuổi con đường nghệ thuật, dù được nhiều đại gia theo đuổi. 

Lý do gì khiến một loạt mẹ đơn thân của showbiz Việt chưa chịu đi thêm bước nữa?-3

Nữ người mẫu tâm sự, do hoàn cảnh nên cô mới chọn nuôi con một mình, bởi vợ chồng từng sống với nhau vui vẻ, đến khi phải lựa chọn cũng là lúc muốn giải thoát cho nhau.

"Trở thành mẹ đơn thân sẽ thoải mái, hạnh phúc hơn là chọn sống với một người chồng vô tâm. Tôi nghĩ mình không ích kỷ với con khi đã chọn lựa như vậy", cô tâm sự. 

Một mình nuôi con, Anh Thư tiết lộ điều khiến cô trăn trở nhất là làm sao cho con có được cuộc sống đầy đủ, không bị thiệt thòi. Cô dọn ra ở riêng nhưng gần nhà cũ để bé gặp ba hay mẹ vẫn được.

Lý do gì khiến một loạt mẹ đơn thân của showbiz Việt chưa chịu đi thêm bước nữa?-4

Dù từng gặp không ít khó khăn nhưng hiện tại, khi nhìn về mọi chuyện đã qua, người đẹp tỏ ra vô cùng lạc quan. Cô cho hay: "Chuyện đã qua rồi mình đừng dùng giọng trầm khi nhắc lại. Bây giờ cuộc sống của tôi rất vui vẻ, thoải mái và bình yên. Sau tất cả, làm mẹ đơn thân là sự lựa chọn đúng đắn của mình".

Việt Trinh không tự tin khi đi thêm bước nữa

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một gameshow truyền hình, Việt Trinh bất ngờ chia sẻ lý do vẫn "giường đơn gối chiếc". Cụ thể, khi xem tình huống về mâu thuẫn con chung con riêng trong gia đình, Việt Trinh đã đưa ra quan điểm bác bỏ suy nghĩ của đàn anh Kim Tử Long. 

Lý do gì khiến một loạt mẹ đơn thân của showbiz Việt chưa chịu đi thêm bước nữa?-5

Trong khi NSƯT Kim Tử Long không thể tin một gia đình lại xảy ra mâu thuẫn như vậy và cho rằng "phụ nữ muốn giữ hạnh phúc phải lùi một bước trước người đàn ông", Việt Trinh lập tức phản pháo. 

Cô đánh giá, đàn anh đang sống trong một gia đình mà vợ không có dòng con riêng. Không những thế, Việt Trinh cũng phản đối suy nghĩ phụ nữ phải lùi một bước để con chung – con riêng đều hạnh phúc. "Người đẹp Tây Đô" cho rằng mọi thứ đều phải xuất phát từ hai phía, nếu chỉ người phụ nữ cố gắng vun đắp sẽ không thể thành công.

Theo nữ diễn viên, hôn nhân hạnh phúc chỉ có tình yêu chưa đủ, bởi có hiểu mới có thương, rồi mọi thứ kéo dài. Còn chỉ thương mà không hiểu, mọi chuyện sẽ nhanh chóng tan vỡ. Để chứng minh, người đẹp đưa ra dẫn chứng là câu chuyện của bản thân. 

Lý do gì khiến một loạt mẹ đơn thân của showbiz Việt chưa chịu đi thêm bước nữa?-6

"Tới nay, tôi vẫn nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa vì sợ gặp phải ông chồng trong câu chuyện... Thật sự, tôi không tự tin lập gia đình lần nữa, từ bây giờ cho đến khi nhắm mắt lìa đời", Việt Trinh xúc động khẳng định.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-khien-my-nhan-viet-chua-chiu-tai-hon-sau-khi-ly-di-n-194753.html

Trương Quỳnh Anh Anh Thư Việt Trinh

Tin tức mới nhất