Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương

Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Quốc Anh từng đóng chung phim với Nhã Phương. Cả 3 đều có nỗi khổ riêng khi diễn cảnh tình tứ cùng bà xã của Trường Giang.

Trương Thế Vinh sợ Trường Giang ghen khi ôm Nhã Phương

Mới đây Nhã Phương trở lại màn ảnh rộng sau thời gian tập trung cho vai trò làm mẹ. Cô đóng vai chính trong phim điện ảnh Song song. Thủ vai chồng nữ diễn viên là ca sĩ Trương Thế Vinh. 

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-1

Chia sẻ cảm xúc khi diễn cùng Nhã Phương, Trương Thế Vinh thú nhận: "Tôi khá e ngại lúc nhận vai chồng của Nhã Phương. Bởi ngoài đời tôi rất thân thiết với anh Trường Giang - ông xã của cô ấy. Lỡ khi đóng phim tôi diễn nhập tâm rồi ôm ấp Nhã Phương quá đà thì không biết anh Trường Giang có ghen không đây".

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-2

Ngoài chút ngại ngùng ở các cảnh thân mật với bạn diễn thì Trương Thế Vinh dễ dàng hóa thân thành người đàn ông thành đạt, có vợ đẹp, con ngoan trên màn ảnh rộng.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng tiết lộ hai diễn viên chính đã chủ động trò chuyện, trao đổi nhiều trước khi phim bấm máy để nuôi cảm xúc, tạo kết nối. Trước đó họ quen biết nhau nhưng chưa từng hợp tác trong bộ phim nào.

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-3

"Tôi tin khán giả sẽ bị thuyết phục khi xem họ đóng vai vợ chồng. Những gì Nhã Phương và Trương Thế Vinh thể hiện trên màn ảnh không đơn thuần là tình cảm mà còn thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm với bạn đời của mình", đạo diễn của Song song nói.

Ngô Kiến Huy ám ảnh vì diễn cảnh hôn 8 tiếng với Nhã Phương

Năm 2017 Ngô Kiến Huy và Nhã Phương hợp tác cùng nhau trong dự án điện ảnh Yêu đi, đừng sợ! Phim là câu chuyện giữa Tùng (Ngo Kiến Huy thủ vai) - Ảo thuật gia tài ba và Phương (Nhã Phương) - Cô nàng bí ẩn. Cả hai đã có "cuộc gặp gỡ định mệnh" trong một con ngõ nhỏ sương khói mờ ảo. Cuộc gặp này đã mở ra một chuyện tình vừa hài hước, lãng mạn nhưng được dự đoán gặp nhiều trắc trở bởi sự xuất hiện của người thứ ba.

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-4

Đây là lần đầu cả hai yêu nhau trên màn ảnh. Điều khó xử với chàng Bắp chính là đóng các phân đoạn tình cảm với người yêu Trường Giang khi ngoài đời anh chơi thân với nam diễn viên hài.

Anh kể: "Ngày đầu đóng phân đoạn thân mật với Nhã Phương, tôi nhìn cô ấy lại nhớ tới anh Giang vì hai người giống nhau quá. Cứ thế cả hai cùng cười, đạo diễn phải cho nghỉ để làm lại tâm lý". Kết quả, cảnh này cặp đôi phải quay lại 18 lần mới hoàn thành. 

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-5

Trước thắc mắc có nói trước với Trường Giang khi quay cảnh tình tứ với Nhã Phương, Ngô Kiến Huy từng cho biết: "Anh Giang lên phim trường thường xuyên. Anh không chỉ hướng dẫn, còn tạo không gian thoải mái cho tôi và Nhã Phương đóng. Anh hướng dẫn tôi đóng thế nào cho mượt nhất trong phân cảnh tình cảm".

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-6

Trong quá trình quay phim, theo Ngô Kiến Huy điều anh ám ảnh nhất là nụ hôn với Nhã Phương. Đây cũng là vai diễn đầu tiên anh phải hôn bạn diễn nữ nhiều nhất. "Nụ hôn với Nhã Phương ám ảnh tôi vì kéo dài từ sáng tinh mơ đến chiều tối. Suốt 8 tiếng chúng tôi chỉ thực hiện một nụ hôn đó". 

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-7

Quốc Anh làm Trường Giang sốt ruột khi đóng cặp cùng Nhã Phương

Hot boy Quốc Anh là người trẻ nhất trong những diễn viên đóng cặp cùng Nhã Phương. Cả hai tham gia trong dự án Trạng Quỳnh ra mắt năm 2019. 

Ban đầu, người đóng cặp với Quốc Anh là Jun Vũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên ốm nên ekip đổi nhân vật do Nhã Phương thể hiện. Quốc Anh khá lo lắng về việc thay đổi nữ chính đột ngột. Phải mất một tuần sau khi phim bấm máy, cả hai mới nói chuyện với nhau nhiều hơn. 

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-8

Sau này Quốc Anh có chia sẻ anh áp lực ở những ngày Trường Giang đến thăm Nhã Phương. Có mặt chồng sắp cưới của bạn diễn, ở vài đoạn tình cảm, Quốc Anh diễn không đạt khiến Nhã Phương phải chờ đợi.

"Anh Trường Giang hơi sốt ruột, có lẽ vì muốn bạn gái được nghỉ ngơi. Anh hỏi tôi sao diễn mãi không được vậy, cố lên, đừng để mọi người thất vọng. Tôi hơi buồn dù anh cũng nói nhẹ nhàng thôi. Cũng nhờ vậy tôi có động lực để cố gắng", nam diễn viên trẻ bộc bạch.

Lý do khiến sao nam Việt sợ và ám ảnh khi đóng cùng Nhã Phương-9

Trường Giang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-viet-so-va-am-anh-khi-dong-cung-nha-phuong-n-227067.html

Trương Thế Vinh Trường Giang Nhã Phương Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất