Lý do người đàn ông vừa nhìn thấy mặt con đã òa khóc như mưa

Người bố cảm thấy rất sốc trước diện mạo mới sinh của con trai mình.

Có một người đàn ông ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc đưa vợ tới bệnh viện sinh con. Không rõ anh đã chờ đợi bao lâu nhưng khi nhìn thấy y tá bế con trai ra ngoài, anh vui mừng tiến tới định bế con thì bỗng bật khóc trước diện mạo của con mình.

Anh không kìm được nước mắt khi thấy đứa con bao ngày mình ngóng trông lại đáng thương đến vậy. Khuôn mặt của đứa trẻ đỏ bừng, da nhăn nheo, trên trán hằn sâu nếp nhăn như một ông già.

Qua những lời mọi người xung quanh kể lại, anh không chịu nổi khi sinh ra một đứa trẻ “xấu xí” như vậy. Anh cảm thấy rất buồn, thậm chí bắt đầu tự hỏi liệu đây có phải là con trai của mình không.

Nghĩ đến điều này, anh không thể chịu đựng được, thậm chí ôm mặt khóc bất chấp ánh mắt của mọi người. Cảnh tượng này thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Một số người đã quay lại cảnh tượng buồn cười này và đăng lên mạng xã hội. Rất nhiều người để lại bình luận trấn an người bố.

- Anh ơi đừng sợ! Đây thực sự là con ruột của anh.

- Mấy đứa trẻ mới sinh đều xấu xí như vậy nhưng lớn lên sẽ thay da đổi thịt ngay. Khi tôi mới sinh con trai, cả chồng và mẹ chồng đều nói sao tôi lại đẻ đứa con xấu như vậy. Bây giờ thằng bé cao lớn, trắng trẻo, mập mạp rất dễ thương, trái ngược hoàn toàn so với lúc mới sinh.

- Tôi thì thấy 2 bố con này giống hệt nhau khi khóc. Đây là con ruột chứ còn gì nữa.

- Nhìn ông bố này khóc như mưa trông đáng thương quá. Hãy tự tin lên nào, với gen đẹp trai của mình, chắc chắn thằng bé lớn lên sẽ kháu khỉnh lắm đây.

- Bố yên tâm, đảm bảo hàng chính hãng, hàng triệu cư dân mạng sẽ làm chứng cho bố.

Với những ai làm cha mẹ lần đầu, có lẽ họ sẽ cảm thấy rất sốc với vẻ ngoài của con mình lúc mới sinh. Tuy nhiên, theo thời gian, ngoại hình của em bé sẽ thay đổi, trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều.

Vì thế, cha mẹ đừng buồn mà hãy lạc quan lên nhé!

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ly-do-khien-nguoi-dan-ong-vua-nhin-thay-mat-con-da-oa-khoc-nhu-mua-502022195842064.htm

Hình ảnh hài hước tình phụ tử

Tin tức mới nhất