Lý do nhiều người cao tuổi trồng răng Implant

Theo các chuyên gia nha khoa, hiện nay trồng răng Implant là kỹ thuật trồng răng giả tốt hàng đầu. Phương pháp này giúp người già ăn uống ngon miệng, cải thiện sức khỏe, sống vui vẻ, lạc quan và yêu đời hơn.

Lý do nhiều người cao tuổi trồng răng Implant-1

Khi nhắc đến việc trồng răng giả cho người già, nhiều người nghĩ tới răng giả tháo lắp - một kỹ thuật phục hình răng cổ điển, rất được ưa chuộng trước đây. Chú Phú, 65 tuổi - người từng sử dụng phương pháp này chia sẻ: “Hàm giả tháo lắp chỉ đeo cho đẹp, cho có lúc nói chuyện với người ta thôi, ăn nhai vẫn phải dùng đồ xay nhuyễn, nấu mềm. Cho nên chú quyết định làm một hàm răng Implant mới, giờ thì tốt rồi, ăn nhai thịt cá tốt, sức khỏe cũng tốt hơn”.

Lý do nhiều người cao tuổi trồng răng Implant-2
       Kết quả phục hình của chú Phú

Mẹ tôi chuyển sang dùng răng Implant từ năm 2011, hiện tại ăn nhai rất tốt, không còn gặp vấn đề tiêu hóa nữa, nhìn Mẹ trẻ ra, yêu đời hơn. Người làm con như tôi cũng cảm thấy rất vui” - anh Kiệt, Nhà Bè cho biết.

Theo các chuyên gia Nha khoa Đông Nam, trồng răng Implant là kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất hiện nay. Phương pháp này giúp người già ăn uống ngon miệng, cải thiện sức khỏe, sống vui vẻ, lạc quan và yêu đời hơn.

Về chức năng ăn nhai, trồng răng Implant sẽ giúp khôi phục gần như 100% khả năng ăn nhai của khuôn hàm. Sau khi thực hiện, bệnh nhân có thể ăn uống thoải mái mà không cần phải kiêng khem như khi dùng răng giả tháo lắp.

Trên thực tế, răng giả tháo lắp không có nhiều chức năng trong việc ăn nhai. Lực nhai của răng giả được trồng bằng kỹ thuật này chỉ khoảng 30% - 40% răng tự nhiên.

Về giá trị thẩm mỹ, trong khi răng Implant có cấu tạo tương tự như răng thật mọc tự nhiên từ nướu thì răng giả tháo lắp chỉ có thân răng. Hầu hết các thành phần được làm từ nhựa nên không được tự nhiên, dễ nhận biết.

Lý do nhiều người cao tuổi trồng răng Implant-3            
       Răng giả tháo lắp được làm từ nhựa nên không được tự nhiên

Về tuổi thọ, răng Implant là răng giả cố định vĩnh viễn, bệnh nhân chỉ cần trồng một lần duy nhất. Với răng giả tháo lắp, theo thời gian cấu trúc phục hình sẽ trở nên lỏng lẻo, không còn vừa vặn như ban đầu. Vì thế sau khoảng từ 5 - 7 năm, bệnh nhân phải thay răng giả mới.

Khó khăn khi trồng răng Implant là kỹ thuật thực hiện phức tạp, cần can thiệp vào xương hàm. Tuy nhiên, người cao tuổi hoàn toàn có thể trồng răng Implant tại các cơ sở hiện đại, uy tín.

Bác John BapTist Trương, một khách hàng từng trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam chia sẻ: “Tôi đã nghĩ rằng không thể trồng răng Implant, nhưng tại Nha Khoa Đông Nam lo lắng này của tôi đã được xóa bỏ. Tôi rất cảm kích cách làm việc của các bác sĩ ở đây, rấy chuyên nghiệp và tận tâm”.

Lý do nhiều người cao tuổi trồng răng Implant-4            
Trồng răng Implant cho người già

Nha khoa Đông Nam
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
Tổng đài: 1900.7141
Điện thoại: (028) 7.307.7141
Mobile:0972.411.411
Email:nhakhoadongnam@gmail.com
Website:www.nhakhoadongnam.com

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-nhieu-nguoi-cao-tuoi-trong-rang-implant-n-179476.html

Tin tức mới nhất