Lý do phũ phàng khiến RM bật cười trong màn phát biểu nhận daesang của Jimin tại 'The Fact Music Awards'

Các fan của BTS cuối cùng đã phát hiện ra lý do khiến RM không thể ngừng cười trước chi tiết này.

Lễ trao giải The Fact Music Awards (TFMA 2019) diễn ra ngày 24/4 là một sự kiện nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan hâm mộ Kpop gần đây.

Dù là năm đầu tiên được tổ chức nhưng TFMA 2019 đã cho thấy thực lực rất lớn của mình khi mời tham dự được dàn các sao nổi tiếng hàng đầu Kpop hiện nay như: BTS, TWICE, Red Velvet, Gfriend, iKON, MAMAMOO, NU’EST,...

Lý do phũ phàng khiến RM bật cười trong màn phát biểu nhận daesang của Jimin tại The Fact Music Awards-1
Sự xuất hiện của BTS giúp The Fact Music Awards 2019 nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông.

Chủ đề của TFMA 2019 là tôn vinh thành tích mà các nghệ sĩ Kpop đã giành được trong năm 2018. TFMA bên cạnh đó gây chú ý bởi cách trao giải khác biệt với chỉ một giải daesang danh giá nhất đượ trao. Và nghệ sĩ được gọi tên không ai khác chính là nhóm nhạc toàn cầu – BTS với liên tiếp các chuỗi kỉ lục tạo nên bởi hai album Love Yourself: Tear và Love Yourself: Answer.

Lý do phũ phàng khiến RM bật cười trong màn phát biểu nhận daesang của Jimin tại The Fact Music Awards-2
RM bất ngờ chú ý một điểm khác lạ từ Jimin khi anh trông có vẻ cao hơn bình thường khá nhiều
Lý do phũ phàng khiến RM bật cười trong màn phát biểu nhận daesang của Jimin tại The Fact Music Awards-3
Và sau đó không thể ngừng bật cười, chi tiết này cũng thu hút sự chú ý của Jin đứng gần đó.
Lý do phũ phàng khiến RM bật cười trong màn phát biểu nhận daesang của Jimin tại The Fact Music Awards-4
Và đây là lý do khiến trưởng nhóm của BTS phá lên cười ngay trong lúc Jimin đang phát biểu cảm ơn với giải daesang, anh đã gian lận chiều cao để có thể đứng vừa tầm với micro. 

Để cảm ơn khán giả với giải thưởng cao quý này, các thành viên BTS đều có mặt trên sân khấu, lần lượt phát biểu cảm ơn và bài phát biểu của Jimin nhận được sự chú ý lớn với biểu cảm kỳ lạ từ trưởng nhóm RM. Cụ thể, RM đã phát hiện một chi tiết khác lạ ở Jimin và cười lên thích thú. Lý do là anh nhận ra Jimin có vẻ cao hơn thường ngày rất nhiều.

Câu trả lời là Jimin lúc này đang “gian lận” chiều cao của mình bằng việc đứng trên bục mic. Điều này giúp anh cao hơn và ở ngay đúng độ cao phù hợp để phát biểu với chiếc microphone. Có vẻ như ban tổ chức đã sắp xếp chiếc mic khá cao khi Jimin thực ra cũng có chiều cao ấn tượng – 173 cm. Mặc dù vậy có vẻ như anh trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều khi đứng cùng các thành viên của mình, đặc biệt là RM, người có chiều cao 1m81.

Theo Tinnhac


BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao