Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng 'mất tích vòng một'

Thiết kế đắp xuyên thấu rất tinh tế giúp Chi Pu không lo bị hớ hênh.

Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng mất tích vòng một-1
Tham dự show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Chi Pu hóa "nữ hoàng thảm đỏ" với chiếc váy hở ngực táo bạo, tông màu đỏ rực rỡ đậm chất Giáng sinh.

Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng mất tích vòng một-2
Tuy nhiên điều khiến nhiều người tò mò là vòng một vốn khá gợi cảm của người đẹp bỗng dưng "mất tích" dù chiếc váy xẻ sâu đến gần rốn. Dưới ánh đèn flash mạnh, Chi Pu gần như "phẳng lỳ", khác với thân hình bốc lửa cô thường xuyên khoe gần đây.

Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng mất tích vòng một-3
Bí mật được tiết lộ khi người đẹp chụp ở góc nghiêng, dưới điều kiện ánh sáng tối hơn. Để giúp Chi Pu mặc váy hở bạo mà không lo hớ hênh, nhà thiết kế đã đắp thêm một lớp vải lót xuyên thấu ở phần ngực. Lớp vải này có màu tương đồng gần như với màu da của Chi Pu nên khi chụp xa và dưới ánh sáng mạnh rất khó phát hiện ra.

Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng mất tích vòng một-4
Chỉ khi ngồi, người đẹp mới lộ vòng một lấp ló vẫn không kém phần gợi cảm.

Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng mất tích vòng một-5
Việc sử dụng vải xuyên thấu có màu tương đồng với da thật là chiêu quen thuộc của các nhà thiết kế để giúp mỹ nhân Việt trông gợi cảm đầy tinh tế. Huyền My cũng từng khiến nhiều người hiểu lầm mặc một chiếc váy trễ nải như sắp tuột.

Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng mất tích vòng một-6
Thực tế bộ váy của cô đã được đắp một lớp vải xuyên thấu siêu mỏng, giúp Huyền My có thể thoải mái cử động mà vẫn khoe được vóc dáng.

Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng mất tích vòng một-7
Bộ váy của Hà Hồ từng bị "ném đá" kịch liệt trước khi cô tuyên bố dưới phần vải đan chéo hở tứ tung là một lớp vải màu nude che chắn kín đáo.

Lý giải về chiếc váy khiến Chi Pu bỗng dưng mất tích vòng một-8
Bộ váy người mẫu Thu Hiền đang mặc cũng sử dụng chất liệu vải xuyên thấu rất khéo léo nên khi nhìn từ xa trông chẳng khác gì một chiếc váy quây.
 


Theo iOne


Huyền My Chi Pu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao