'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn

Sau 2 năm kết hôn với sĩ quan Hà Tiệp, cuộc sống của "gái hư" một thời Trương Hinh Dư an nhiên, xa rời thị phi.

Tối 1/8, Trương Hinh Dư đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân, kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn. Nữ diễn viên chia sẻ: "2 năm, sinh nhật của anh, cũng là ngày vô cùng đặc biệt".

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-1
Trương Hinh Dư và bài đăng gây chú ý trên Weibo

Trong bài đăng, nàng "Lý Mạc Sầu" cũng chia sẻ một đoạn văn ngắn, thay cho lời bày tỏ với ông xã: "Người đàn ông xuất sắc nhất trong tim tôi là như vậy: ra được chiến trường, lên được sân khấu, mặc được quân trang, mà cũng diện được tây trang. Bảo vệ tổ quốc, che chở cho gia đình, vừa có trí tuệ lại có sức mạnh, có sự trang nghiêm nhưng không vẫn thiếu sự thời thượng".

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-2
Nữ diễn viên nhận lời cầu hôn của bạn trai vào 2 năm trước

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-3Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-4Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-5
Và cô đăng ảnh hai bàn tay đan vào nhau chứng minh hôn nhân vẫn mặn nồng

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ghen tỵ với tình cảm của Trương Hinh Dư dành cho ông xã Hà Tiệp.

Tháng 8/2018, Trương Hinh Dư kết hôn cùng Hà Tiệp, một sĩ quan cao cấp trong lực lượng phòng chống khủng bố Trung Quốc. Chuyện tình quân nhân - minh tinh nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng, đặc biệt khi Hà Tiệp sở hữu ngoại hình điển trai, phong thái đĩnh đạc không kém bất cứ tài tử nổi tiếng nào. 

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-6

Tháng 2/2019, mỹ nhân Thần điêu đại hiệp sinh con gái đầu lòng, song cô luôn giấu kín hình ảnh về con để đảm bảo sự riêng tư. 

Có thể nói việc kết hôn với một quân nhân đã giúp cuộc đời Trương Hinh Dư thay đổi hoàn toàn. Cô từng là một trong những người đẹp thị phi bậc nhất showbiz với hàng loạt tin đồn tình ái, thậm chí cả bán dâm. 

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên không còn bị bủa vây bởi nhiều scandal. Cô cũng gay gắt nhờ luật sư can thiệp với những tin đồn phỉ báng danh dự bởi không muốn những thông tin xấu làm ảnh hưởng tới chồng.

Chia sẻ về ông xã, Trương Hinh Dư cho biết Hà Tiệp luôn bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi công tác. Khi vắng bóng chồng, cô dành thời gian để học nấu ăn, làm bánh, cũng như chăm sóc một vườn hoa nhỏ cho riêng mình. 

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-7Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-8Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư kỷ niệm 2 năm ngày được ông xã cầu hôn-9
Cuộc sống bình dị hiện tại của nàng "Lý Mạc Sầu"

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hinh-du-ky-niem-2-nam-ngay-duoc-ong-xa-cau-hon-n-230915.html

trương hinh dư

Tin tức mới nhất