Chồng vào bếp nấu mâm cơm 5 món tươm tất vẫn bị vợ trẻ than vãn, biết lý do ai cũng phì cười

Mâm cơm anh chồng nấu có tận 5 món nhưng lại không thể làm cô vợ hài lòng vì lý do này.

Chuyện bếp núc thông thường là chuyện của chị em phụ nữ thế nên nếu anh chồng nào có khả năng nấu ăn, lại bày biện được những món ăn đep mắt thì chắc chắn sẽ là "thiên thần" trong mắt chị em. Được chồng nấu cơm cho ăn, ngồi vào mâm lại tinh tươm bày biện thì không có chị em nào là không hạnh phúc cả. Giống như cô vợ dưới đây, được anh chồng nấu cho tận 5 món đủ chất dinh dưỡng, cách bày trí cũng không đến nỗi nào thế nhưng sau thành quả là cả một "bãi chiến trường". 

Chồng vào bếp nấu mâm cơm 5 món tươm tất vẫn bị vợ trẻ than vãn, biết lý do ai cũng phì cười-1

Vợ trẻ lên mạng than trời: "Được hôm chồng vào bếp, đồ ăn thì ok nhưng mỗi tội khi rửa bát như rửa 5 mâm cỗ."

Thì ra lý do chính là đây. Cơm ngon, canh ngon, nhiều chất, đủ món nhưng khổ nỗi sau mâm cơm là cả một đống bát đĩa phải đến tận 5 mâm, rửa bát hai vợ chồng ăn cơm mà như rửa vài mâm cỗ khiến người vợ khiếp vía. 

Nhìn mâm cơm anh chồng nấy cũng khá là hấp dẫn, gồm có thịt bò xào, măng xào, canh rau thịt, đậu luộc, gà luộc... Có mấy anh chồng làm được như vậy. Nhưng đúng là nếu nấu ăn mà bày biện ra khắp bếp rồi để người khác đi dọn lại, lau chùi, rửa đồ, xếp đồ mắm muối lại thì đúng là một cực hình. Nhiều chị em vô cùng thông cảm với hoàn cảnh của người vợ. Xem ra nhiều người đã từng rơi vào thảm cảnh này rồi.

Chồng vào bếp nấu mâm cơm 5 món tươm tất vẫn bị vợ trẻ than vãn, biết lý do ai cũng phì cười-2

- Đúng là giống chồng em. Có lần ông ấy xung phong vào bếp mà ăn xong em phải thở không ra hơi vì rửa bát, lau chùi bếp núc

- Nồi một nơi, chảo một nơi, nước mắm, muối, mì chính quăng khắp nơi, vương vãi đầy sàn. Nấu được bữa ăn như vậy thì xin ông cứ ngồi chơi cho lành.

- Buồn lắm các anh chị ạ, được bữa cơm mà rửa tận vài mâm bát đũa

- Chuẩn chồng em luôn chị ạ, nhiều lần em than lắm rồi nhưng đàn ông họ chỉ vậy thôi, khó gọn gàng lắm. Ông nào gọn thì chắc là hạng khó tính lắm rồi đó. Thôi kệ đi chị, nghĩ tích cực, có cơm ăn là được rồi.

- Chồng chị nấu ăn ngon quá, chị thật có phúc, dọn tí cũng vui chị ạ

Nhiều độc giả động viên chị vợ nên nghĩ thoáng khi chồng biết nấu ăn vì đó là mơ ước của nhiều bà vợ. "Xem ra, lấy được một ông chồng biết nấu ăn và chịu nấu cho vợ đã là may mắn của người phụ nữ chứ hi vọng họ gọn gàng, sạch sẽ từ trong ra ngoài thì quả là... giấc mơ", 1 độc giả bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-nau-com-cho-vo-5-mon-du-day-ma-van-bi-than-van-n-199347.html

mâm cơm nấu ăn vợ chồng

Tin tức mới nhất