'Tết đến chân' chồng vẫn không biếu quà nhà ngoại, cô vợ cầm 10 triệu và hành động cao tay làm chị em hả hê

Tết đến, anh chồng chỉ tính cho nhà mình còn nhà ngoại thì không nằm trong suy nghĩ của anh ta khiến cô vợ bực bội hành động.

Nhiều anh chồng chỉ biết tính cho nhà mình mà chưa một lần nghĩ phải chu toàn hai bên gia đình nội ngoại thậm chí Tết đến xuân về. Thế nên các cô vợ cực kì bức xúc, đã có những màn phản đòn khiến họ phải khóc không ra tiếng. Dưới đây là một cách trị chồng vô cùng hay và hiệu quả, phải nói là "cứng như đá" của cô vợ cá tính này. 

Tết đến chân chồng vẫn không biếu quà nhà ngoại, cô vợ cầm 10 triệu và hành động cao tay làm chị em hả hê-1

"Tôi đang nghĩ ăn xong tết sẽ ly hôn. Cuối năm để cho gia đình êm đẹp, cho bố mẹ tôi ăn Tết yên thân và con tôi có gia đình thêm vài ngày.

Tôi đã nhẫn nhịn 5 năm rồi và bây giờ có lẽ nó quá sức của tôi rồi.

Lấy phải chồng cái gì cũng khư khư về nhà đẻ. Tết nhất lo mua mai, mua bưởi về cho bố mẹ đẻ rồi sắm các kiểu. Trong khi đứa con trai nó cả năm không bỏ tiền ra sắm cho được cái quần. Bảo mua cái bàn học thì bàn tới bàn lui là không có tiền ra Tết mua.

Còn bố mẹ vợ, một câu nó cũng không thèm hỏi đến xem Tết ông bà đã sắm sửa được cái gì hay chưa, cũng không có ý muốn đi Tết luôn. Tết ném cho 2 mẹ con một triệu mua quần áo. Tôi xin lỗi các chị em chứ tôi tuyên bố một câu: 'Tao chả cần' xong ném trả luôn. Trong khi mình mua 1kg thịt trâu gác bếp bố mình nói: 'Không mua cho bố mẹ chồng là bố không nhận'. Thế là tôi đem chia đôi thành 2 phần .

Cũng may mình không đui mù què quặt chứ không chắc nó khinh mình không ra gì luôn. Tôi rút phát 10 triệu cộng nguyên lương tháng này vừa tự gửi biếu bố mẹ ở quê, vừa làm combo môi, da, mày và mua sắm quần áo .

Nhiều bà cứ cam chịu lấy chồng xong cả đời không biết 1 cái váy hở vai nó thế nào, một ly rượu vang có vị ra sao cứ cam chịu này kia. Giờ thế kỉ 21 rồi, chị em phải vùng lên. Mình còn trẻ đi sai đường thì đi lại. Chứ đừng cố đi mãi đi mãi cuối cùng kiểu gì cũng là cái đường cụt.

Cho nên mới nói phụ nữ phải có tiền để lo cho bản thân khi cần.

Edit thêm: Chồng em mới mò về bảo mua biếu ông ngoại chai Sâm Panh Sâm pủng gì. Em làm câu: 'Dẹp, nhà này toàn người nông thôn quen uống rượu gạo. Chai ấy cho lên bàn thờ mà thờ đi'".

Cách hành xử đầy cá tính và khí chất của cô vợ được hội chị em tán thưởng hết mình. Nghĩ lại ngày thường có thể bỏ qua cách ứng xử không khéo nhưng ngày Tết mà chỉ bo bo nhà mình thì anh chồng này thật sự đáng trách. Làm đàn ông phải có trách nhiệm với đôi bên gia đình nhất là nhà vợ vì vợ đã chịu nhiều thiệt thòi khi lấy chồng, phải xa bố mẹ, không được ăn Tết ở nhà đẻ.

Thế nhưng không phải anh chồng nào cũng nghĩ chu toàn được và đây chính là cái kết cho anh chồng bo bo nhà nội này. Câu chuyện còn chưa có hồi kết và không biết liệu sau cái Tết này anh chồng có thực sự ăn năn hối cải. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tet-ma-chong-khong-bieu-qua-nha-ngoai-vo-ra-chieu-cao-tay-n-209400.html

Tết Nguyên Đán vợ chồng

Tin tức mới nhất