Chồng Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật mẹ Mai Phương tố Trương Bảo Như vô phép với người già

Chồng Ốc Thanh Vân khẳng định Trương Bảo Nhi "xấc láo" tới mức bị chửi cả tiếng đồng hồ cũng chỉ biết ngồi khóc mà không dám phản ứng.

Ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sáng ngày 31/3, thi thể của cố diễn viên được gia đình, đồng nghiệp đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. 

Không lâu sau đó, trên mạng xã hội lan truyền clip cố diễn viên bị mẹ ruột bạo hành, tra tấn tinh thần trong những ngày cuối đời. Điều này khiến người hâm mộ phẫn uất, lên án hành động của mẹ Mai Phương. 

Chồng Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật mẹ Mai Phương tố Trương Bảo Như vô phép với người già-1
Mẹ Mai Phương phủ nhận bạo hành con gái, tiết lộ Trương Bảo Như không lễ phép.

Trước chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, mẹ cố diễn viên lên tiếng phân trần. Bà không trách cứ mọi người mà chỉ buồn khi vừa mất con đã bị người khác tung đoạn clip không hay lên mạng xã hội. Mẹ Mai Phương mong mọi người đừng dồn gia đình bà vào con đường cùng để phải đau khổ thêm. 

Cũng theo mẹ Mai Phương chia sẻ, đoạn clip gây bức xúc mạng xã hội được quay vào ngày 19/3/2020 nhưng đó chỉ là một phần của sự thật. Theo những gì mẹ cố diễn viên chia sẻ, khi bà và chồng đang ở nhà con gái, bạn thân Mai Phương - Trương Bảo Như đến nhà nhưng không chào hỏi ai, thái độ xấc xược.

Bảo Như nói với bà rằng đến để mang Mai Phương đi bệnh viện. Tuy nhiên, chồng bà chạy vào bảo Trương Bảo Như đi ra để gia đình bàn bạc trước nhưng bị hất tay: "Không được, Phương bảo tôi đến thì tôi đến... Nhà này của Phương nên không có quyền đuổi tôi". Chưa kể, người đàn ông được cho là bạn của Mai Phương có hành động bạo lực nên bà mới nghẹn uất, la lối con gái.

Chồng Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật mẹ Mai Phương tố Trương Bảo Như vô phép với người già-2

Chồng Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật mẹ Mai Phương tố Trương Bảo Như vô phép với người già-3
Trương Bảo Như đăng status ẩn ý chuyện bị mẹ Mai Phương tố không lễ phép.

Bị mẹ của Mai Phương tố không biết phép tắc khi gặp người lớn tuổi, Trương Bảo Như đăng tải dòng trạng thái ẩn ý. Nữ ca sĩ khẳng định quy tắc chào hỏi cô dạy con gái từ khi lọt lòng, nếu quên thậm chí còn bị phạt: "Tôi dạy con tôi khi nó biết nói chuyện là lời chào. Đôi lần nó quên chào người lớn, nó sẽ bị tôi bắt đứng lặp lại câu chào ấy 10 lần mới thôi!!". 

Status của Bảo Như lập tức thu hút sự quan tâm. Rất nhanh chóng, nhiều đồng nghiệp của nữ ca sĩ cũng vào bày tỏ cảm xúc trước lời lẽ của bà mẹ trẻ.

"Tội bạn còn vất vả nhiều mà lại bị mang tiếng", Gia Bảo viết. Hay "Yên tâm em, tất cả mọi người đều hiểu em. Cái gì là sự thật nó sẽ mãi mãi là sự thật dù ai muốn biến hóa thế nào. Đừng suy nghĩ làm gì. Để thời gian chăm sóc cho gia đình em à", MC Quỳnh Hoa nhắn nhủ.

Đáng chú ý là dòng bình luận ẩn ý của Trí Rùa - ông xã Ốc Thanh Vân. Thay vì động viên đàn em, Trí Rùa khẳng định Trương Bảo Nhi "xấc láo" đến mức ngồi mấy tiếng đồng hồ nghe chửi mà chỉ biết khóc. 

Chồng Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật mẹ Mai Phương tố Trương Bảo Như vô phép với người già-4
Trí Rùa - chồng Ốc Thanh Vân bình luận ẩn ý.

"Em 'xấc láo' lắm Như! Haha !!! Em 'xấc láo' đến nổi ngồi mấy tiếng đồng hồ nghe chửi mà chỉ biết khóc!" - Chồng Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Trước lời của ông xã Ốc Thanh Vân, nhiều người cho rằng anh đang muốn nhắc đến chuyện Trương Bảo Như bị bố mẹ Mai Phương mắng chửi khi cô chăm sóc nữ diễn viên những ngày cuối đời. 

Trước đó Trí Rùa cũng từng gây sốc khi tiết lộ con gái Mai Phương bị bà ngoại bắt cầu nguyện từ sáng đến tối, không cho ăn, không cho tắm gội nhiều ngày.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-oc-thanh-van-benh-vuc-bao-nhu-khi-me-mai-phuong-to-n-217667.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao